Schalke 04 giục Juventus trong vụ Draxler

09:23 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phía Schalke 04 đang tỏ ra khá nóng ruột khi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào từ phía Juventus.

Julian Draxler, Juventus, Schalke 04

Do trường hợp tương đối đặc biệt của Julian Draxler, gặp không ít chấn thương trong mùa giải vừa qua, phía Schalke 04 đầu tuần qua đã đồng ý để Juventus được quyền tiếp xúc và kiểm tra sức khỏe đối với tiền vệ này rồi mới chính thức đưa ra lời đề nghị đến họ.

Theo truyền thông Italia và Đức, phía Juventus cũng đã có buổi làm việc với Draxler cùng người đại diện của mình cách đây không lâu, tuy nhiên cho đến thời điểm này thì đội bóng Italia vẫn chưa gửi bất cứ lời đề nghị nào dành cho Schalke 04.

Trước tình hình này, giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức, Horst Heldt đã tỏ ra khá sốt ruột khi cho biết: "Nếu Juventus thật sự muốn có cậu ấy, thì mọi chuyện sẽ được tiếp tục bàn bạc."

"Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Juventus. Tôi thật sự cảm thấy nghi ngờ rằng liệu chúng tôi sẽ có thể nhận được những bản hợp đồng từ phía họ hay không."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục