Schalke 04 - Sớm muộn gì cũng mất Draxler

00:17 Thứ năm 17/10/2013

Mặc dù biết rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của mình rất cao, nhưng mới đây tiền vệ Julian Draxler vẫn thừa nhận rằng anh muốn chuyển tới thi đấu cho một CLB lớn.

Hiện Draxler đang thi đấu cho Schalke 04 tại Bundesliga. Anh là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức. Mới đây khi phát biểu trên tờ Koelner Stadt-Anzeiger, một tờ báo uy tín của Đức, Draxler đã thể hiện ước mơ được thi đấu cho những đội bóng hàng đầu như Real Madrid hay Barcelona của mình.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 20 tuổi này lên tới 45,5 triệu euro. Đây là một con số rất lớn đối với một cầu thủ trẻ như Draxler. Tuy nhiên, mặc dù biết điều đó nhưng tiền vệ người Đức vẫn cho biết, “đó là ước mơ của tôi, nếu bạn muốn giành được nhiều danh hiệu hay những mục tiêu lớn, bạn cần phải thi đấu cho các đội bóng lớn”.

Đồng thời cầu thủ này cũng kể tên những CLB mà anh yêu thích, trong đó có những cái tên như Barca, Real, Bayern Munich, Arsenal, Chelsea hay Man Utd. Có một vấn đề đáng chú ý là nếu Draxler có được một vai trò nhất định trong đội hình ĐT Đức tham dự World Cup 2014 ở Brazil, số tiền giải phóng hợp đồng của anh sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Điều này vô tình sẽ giảm bớt quyết tâm muốn có Draxler của các đội bóng khác. Do đó, cầu thủ này cũng luôn xác định rằng “tôi đã, đang và sẽ tập trung thi đấu cho Schalke như thể không bao giờ tôi ra đi”.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục