Schalke 0-2 Real Madrid: Ronaldo đã lên tiếng

04:47 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ronaldo ghi bàn mở tỉ số quan trọng tạo tiền đề giúp Real Madrid có chiến thắng cách biệt chung cuộc trên đất Đức.

Ronaldo chính là người mở tỉ số cho Real Madrid

Real Madrid đang không có đội hình mạnh nhất và phải đá sân khách nên nhập cuộc khá từ tốn. Schalke nhờ đó có thế trận tương đối chủ động, tạo được một số cơ hội nhờ sự năng nổ của Choupo-Moting và khả năng dứt điểm của Huntelaar trên hàng công.

Iker Casillas đã xuất sắc cản phá cú sút căng của Huntelaar phút 25. Ngay sau đó, phút 26, Real chờ thời cơ rình rập đã có bàn mở tỉ số, Carvajal tạt bóng bên cánh phải, hàng thủ Schalke quá chủ quan không theo kèm để Ronaldo thoải mái đánh đầu, 1-0 cho đội khách.

Sau bàn dẫn, Real thi đấu hiệu quả hơn, trong khi đội chủ nhà phải lùi sâu chỉnh đốn đội hình và chờ hưng phấn của đối thủ giàm xuống. Benzema có cú sút nguy hiểm phút 31, và Ronaldo có cú sút phạt hàng rào khiến Wellenreuther vất vả cản phá phút 35 nhưng hiệp một chỉ có duy nhất 1 bàn cho đội khách.

Hiệp hai, Schalke dần đẩy nhanh tốc độ. Nhưng phải đến phút 74, cơ hội nguy hiểm nhất của đội chủ nhà mới diễn ra, Platte sút căng đập xà ngang khi Casillas đã đứng nhìn, Uchida sút bồi tiếp theo đập chân Pepe cũng không gây thêm nguy hiểm.

Marcelo không chỉ phòng thủ giỏi mà tấn công cũng rất hay

Real Madrid thi đấu không áp đảo nhưng đề cao sự hiệu quả. Phút 79, Marcelo có pha xử lí bóng xuất thần, xoay người sút căng như nã đại bác vào góc chữ A nâng tỉ số 2-0 cho Real Madrid. Người góp dấu giày trong pha lập công của hậu vệ trái người Brazil chính là Cristiano Ronaldo.

Bàn thua thứ hai như đánh sụp tinh thần của đoàn quân HLV Di Matteo, Schalke dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể có bàn gỡ, đành chấp nhận thua trắng 2 bàn ngay trên sân nhà Veltins-Arena. Real xem như bỏ túi tấm vé đi tiếp vì lợi thế cách biệt và còn được chơi trên sân nhà lượt về.

Đội hình ra sân:

Schalke 04: Wellenreuther; Howedes, Matip, Nastasic; Uchida, Hoger, Neustadter, Boateng, Aogo; Moting, Huntelaar

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Isco, Silva, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục