Schalke - Bước ngoặt của Real Madrid và Ronaldo?

15:54 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp Schalke ở đấu trường Champions League vào thời điểm này có lẽ là điều tốt dành cho Real Madrid và Cristiano Ronaldo.

Cần nhanh chóng trở lại. Ảnh internet.

Real Madrid đang thể hiện một phong độ hết sức tồi tệ từ đầu năm đến nay. Đỉnh điểm là trong trận đấu vừa qua, họ đã gục ngã 0-1 trước Athletic Bilbao, qua đó mất luôn ngôi đầu bảng La Liga vào tay đối thủ không đội trời chung Barcelona.

Kền kền thi đấu kém cỏi, phong độ của Ronaldo cũng không mấy ấn tượng. Chính việc Ronaldo hay Bale sa sút là nguyên nhân không nhỏ khiến đoàn quân của HLV Ancelotti đã không còn là một Real Madrid hủy diệt như ngày nào.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ có cơ hội tìm lại sự ổn định vốn có khi đối đầu với Schalke ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân nhà sắp tới đây. Bởi với đẳng cấp và lực lượng vượt trội, lại được đá trên sân nhà, Kền kền hoàn toàn có thể coi Schalke là bước đệm để họ trở lại.

Trận lượt đi trên nước Đức, Real Madrid đã không tốn quá nhiều sức lực để có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Đây là một lợi thế rất lớn dành cho HLV Ancelotti và các học trò. Dù cho Real không có được phong độ tốt nhưng Schalke cũng khó có thể tạo nên địa chấn trên sân Bernabeu.

Gặp Schalke cũng là bước ngoặt để siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo hồi sinh trở lại sau chuỗi trận đáng thất vọng thời gian qua. Hơn lúc nào hết, bản thân Ronaldo hiểu rằng, chỉ có bàn thắng mới giúp anh giải tỏa được áp lực đang đè nặng trên vai.

Rõ ràng, Schalke không phải là đối thủ của nhà ĐKVĐ Champions League trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì thế, Ronaldo và các đồng đội cần phải tận dụng cơ hội này để giải tỏa tâm lý, còn không, nguy cơ trắng tay là điều hoàn toàn có thể nhìn thấy được.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục