Savage: Chẳng thể hiểu nổi 'logic' của Pellegrini

11:58 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Robbie Savage cho biết anh đã rất sốc trước chiến thuật mà Manuel Pellegrini áp dụng cho Man City trong trận đấu với Barcelona.


Với thất bại 0-2 ngay trên sâ nhà Etihad trước Barca, cơ hội đi tiếp của Man City tại Champions League đang là vô cùng hẹp, và đó rõ ràng là nỗi thất vọng rất lớn của đội bóng nước Anh, khi mà họ đã đầu tư quá nhiều tiền để chinh phục đấu trường này.

Mới đây trên tờ The Mirror, Savage cho rằng thất bại trên của Man City là lỗi của Pellegrini, vì chiến thuật mà ông đưa ra để đối phó với đội bóng Tây Ban Nha là rất thiếu 'logic':

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của một đội bóng nào như những gì Man City đã thể hiện, vì tôi đã kỳ vọng họ sẽ làm nhiều hơn thế."

"Với Pellegrini, có trong tay một đội hình đã ghi 117 bàn thắng mùa này mà ông ấy lại nhập cuộc với phương châm thủ hòa là điều hết sức sai lầm. Thành thật mà nói tôi không hiểu được 'logic' của ông ấy."

"Sức mạnh của Man City rõ ràng nằm ở hàng công, trong khi Barcelona lại không thắng được trận nào tại Champions League trong 5 trận làm khác trước đó, vậy mà..."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục