Sau vụ ném chuối, Dani Alves không thích khẩu hiệu "Chúng ta là khỉ"

10:09 Thứ ba 06/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ phải Dani Alves của Barcelona vừa thừa nhận anh không thực sự thích chiến dịch "Chúng ta là khỉ" của truyền thông nhằm ủng hộ anh sau vụ ném chuối của CĐV Villarreal.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình Brazil có tên ‘Atlas Horas’, Dani Alves cho biết anh không thích chiến dịch so sánh loài người đều là khỉ vì loài người đã tiến hóa rất nhiều. Tuy nhiên Alves kêu gọi mọi người chung tay tìm những cách thức đúng đắn khác để chạn đứng vấn nạn phân biệt chủng tộc.

Dani Alves không thích chiến dịch ủng hộ hiện tại

Alves nói: “Tôi không thực sự thích câu khẩu hiệu #SomosTodosMacacos (Tất cả chúng ta đều là khỉ) vì loài người đã tiến hóa rất xa so với loài khỉ”.

“Điều quan trọng ở đây là mọi người phải bình đẳng với nhau, đó mới la điều chúng ta cần bảo vệ”


Hậu vệ của Barcelona cũng thừa nhận đã có rất nhiều lời mời tứ các công ty quảng cáo, tổ chức truyền thông, nhân đạo liên hệ với anh sau vụ ăn chuối trên sân Madrigal, Alves nhấn mạnh mục đích của anh không phải là gây tiếng vang gì mà là chiến đấu chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

“Chúng ta đã ở thế kỉ 21 rồi, chúng ta phải vượt qua các định kiến, không chỉ thế, phải biết tôn trọng người khác. Chúng ta phải bình đẳng”. – Alves kết luận.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục