Sau vòng 33 Bundesliga: Bayern lại gục ngã, Schalke hoàn thành mục tiêu

20:45 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một Bayern Munich hùng mạnh hồi đầu mùa bóng đã không còn. Trận thua 1-2 trước Freiburg cuối tuần qua cũng là thất bại thứ ba liên tiếp của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt.

Đã lâu lắm rồi, chính xác là kể từ năm 1998, Bayern Munich mới để thua ba trận liên tiếp ở Bundesliga. Đành rằng Hùm xám đã sớm hoàn thành mục tiêu vô địch, nhưng hình ảnh bạc nhược của họ thời gian qua thật khó để NHM có thể chấp nhận.

Pep Guardiola đã bị người ta đặt dấu hỏi về tài năng khi để Bayern bị loại ở cả Champions League lẫn cúp quốc gia. Thông tin Pep ở lại Allianz Arena có lẽ chỉ khiến fans Hùm xám thêm... buồn.

Ở cuộc đua top đầu, mọi thứ gần như đã ngã ngũ. Bayern vô địch; Wolfsburg, M’gladbach đang cạnh tranh gay gắt cho ngôi Á quân. Schalke 04 sau chiến thắng 1-0 trước Paderborn cùng thất bại của ba đối thủ cạnh tranh Augsburg, Dortmund và Bremen đã chắc suất trong top 6 để dự Europa League mùa tới.

Dù để thua Wolfsburg 1-2 trong trận 'đá thử' chung kết cúp Quốc gia nhưng Dortmund cũng chỉ cần một trong hòa  ở vòng đấu cuối trước Bremen là chắc chắn có vé tham dự vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Trong khi đó, ở đáy BXH, có tới sáu đội gồm Hertha, Freiburg, Hannover, Stuttgart, Hamburg và Paderborn phải nhọc nhằn chiến đấu để trụ lại Bundesliga, hứa hẹn một vòng đấu hạ màn đầy khốc liệt và gay cấn. Paderborn dù đang xếp thứ 18 nhưng chỉ thua Hertha 4 điểm và vẫn có cửa đi play-off nếu họ thắng Stuttgart và Hamburg thua Schalke ở vòng cuối.

Kết quả loạt trận vòng 33 Bundesliga:

Augsburg 1-2 Hannover
Leverkusen 2-0 Hoffenheim
Freiburg 2-1 Bayern
Hertha 0-0 Frankfurt
Mainz 2-0 Cologne
Schalke 1-0 Paderborn
Stuttgart 2-1 Hamburg
Bremen 0-2 M’gladbach
Wolfsburg 2-1 Dortmund

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục