Sau vòng 29 Bundesliga: Hùm xám cô đơn trên đỉnh

16:17 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận hòa giữa Wolfsburg và Schalke giúp Hùm xám Bayern Munich tiến gần hơn nữa đến ngôi vô địch Bundesliga mùa 2014/15.

Sau thất bại muối mặt của Bayern trước Porto ở Champions League, người hâm mộ của họ có lí do để lo ngại trước trận đấu với Hoffenheim. Thực sự thì chấn thương hàng loạt của các trụ cột khiến Bayern gặp nhiều khó khăn trên sân Hoffenheim.

Dù sao, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng giành thắng lợi 2-0 chung cuộc nhờ bàn thắng của Sebastian Rode cùng pha đốt lưới nhà của Andreas Beck. Với 73 điểm có được, hơn đội xếp thứ 2 Wolfsburg đến 12 điểm khi mùa bóng chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc, Bayern chỉ việc chờ ngày đăng quang.

Trước khi vòng 29 diễn ra, có thể nói Wolfsburg là đội duy nhất có thể cản bước Hùm xám. Nhưng trận hòa 1-1 với Schalke khiến hy vọng bám đuổi của Wolfsburg bị vụt tắt. Wolfsburg có lí do để tiếc nuối bởi họ rất mạnh ở sân nhà với 19 trận bất bại trong khi Schalke có phong độ không tốt trong thời gian qua.

Nhưng thực tế trên sân lại không hề suôn sẻ với Wolfsburg. Họ phải nhờ đến bàn thắng tuyệt đẹp của Kevin de Bruyne mới giành lại 1 điểm cho mình. Hòa 1-1, Wolfsburg và Schalke tự níu chân nhau. Nếu như Bầy sói ngậm ngùi nhìn Bayer lên đỉnh, thì Schalke với 1 điểm có được đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Borussia Dortmund đã sống lại hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa giải tới khi đá bại Paderborn 3-0 trên sân nhà. 36 điểm có được giúp họ chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm.

Kết quả vòng 29 Bundesliga

Frankfurt 0-0 M’gladbach
Leverkusen 4-0 Hannover
Dortmund 3-0 Paderborn
Freiburg 2-3 Mainz
Hertha 0-0 Cologne
Hoffenheim 0-2 Bayern Munchen
Wolfsburg 1-1 Schalke 04
Bremen 1-0 Hamburger
Augsburg 2-1 Stuttgart

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục