Sau vòng 28 La Liga: Barca báo thù, Real báo động

19:35 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 28 với trận El Clasico mong đợi đã kết thúc với lợi thế vô địch nằm trong tay Barcelona, trong khi Real Madrid báo động về phong độ trong các trận cầu lớn.

Barca báo thù lượt đi, Real báo động khi gặp đội bóng lớn

Hồi đầu mùa giải, Real Madrid liên tục hủy diệt những Vallecano, Levante, Eibar với cách biệt từ 4 bàn trở lên. Nhưng khi gặp Atletico Madrid, bầy Kền kền lập tức co rúm đến mức thảm hại, trận thắng 3-1 Barcelona khi đó được xem là lời bào chữa duy nhất cho khả năng của Real Madrid trong các trận cầu lớn.

Nhưng sau trận El Clasico lượt về trên sân Nou Camp vừa qua, bộ mặt thật của Real Madrid đã lộ ra, họ chỉ là những kẻ chuyên bắt nạt các đội bóng yếu mà thôi. Barcelona đã trả món nợ thua lượt đi bằng 2 pha tỏa sáng cá nhân của Mathieu và Luis Suarez, bàn gỡ danh dự của Ronaldo dường như là pha phối hợp gắn kết nhất mà phía Real tạo được.

Chiến thắng trong trận El Clasico, Barcelona đã báo thù thành công, đồng thời bỏ xa kình địch thành Madrid đến 4 điểm trên BXH, trong bối cảnh chỉ còn 10 vòng đấu nữa sẽ kết thúc mùa giải. Thành công của Barca tất nhiên là thảm họa của Real Madrid, thầy trò Ancelotti liên tục nếm trái đắng khi gặp các đối thủ ngang tầm.

Atletico và các đội top đầu đều có chiến thắng

Lượt đi, Real đã thua Siêu cúp TBN trước Atletico, tiếp tục thua Atletico (La Liga), và vấp ngã bởi Sociedad. Sang nửa sau, khi gặp các đội top đầu như Valencia, Atletico, Bilbao và Barcelona, bầy Kền kền lại thua. Chiến thắng El Clasico hồi đầu mùa là điểm nhấn duy nhất của đội bóng Hoàng gia trong các trận cầu đinh, rất đáng báo động!

Ngoài diễn biến trận El Clasico tại Nou Camp. Ở các trận đầu còn lại, Valencia, Atletico Madrid và Sevilla đều có chiến thắng để khẳng định sức mạnh của nhóm đầu. Villarreal và Malaga hụt hơi khi chen chân lên top trên, trong khi đó, 2 đại diện xứ Basque là Sociedad và Bilbao đang duy trì đà hồi sinh ấn tượng để chiếm suất nửa trên BXH.

Kết quả các trận đấu vòng 28 La Liga:

BXH sau vòng 28 La Liga:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục