Sau vòng 18 Bundesliga: Bayern thắng nhọc; Dortmund "chết" vì chủ quan

20:17 Thứ hai 30/01/2017

TinTheThao.com.vnBayern Munich chứng tỏ sức mạnh với thắng lợi trước đối thủ khó chịu Werder Bremen. Trong khi đó, Dortmund để lại nỗi thất vọng lớn.

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất nhưng phải mất đến 30 phút, các cầu thủ Bayern Munich với có thể phá vỡ thế bế tắc sau pha phối hợp ăn ý giữa Franck Ribery và Arjen Robben. Ở những phút cuối hiệp 1, Hùm xám gia tăng cách biệt sau pha lập công của David Alaba. Sang hiệp 2, Bremen dâng cao nhưng chỉ tìm được bàn thắng danh dự do công Kruse.

 - Bóng Đá

Bayern có thắng lợi quan trọng. 

Với thắng lợi này, Bayern vững vàng ở ngôi đầu bảng Bundesliga với 45 điểm sau 18 vòng đấu. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh RB Leipzig cũng có thắng lợi vô cùng quan trọng 2-1 trước Hoffenheim. Những người ghi bàn lần lượt là Werner và Sabitzer. Trong khi đó, Amiri là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.

Trong một diễn biến khác, Dortmund có chuyến làm khách nhọc nhằn trên sân Mainz 05. Thầy trò Thomas Tuchel sớm vượt lên dẫn trước ở phút thứ 3 do công Marco Reus. Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà, cộng thêm sự chủ quan của Dortmund khiến đội bóng áo vàng-đen phải trả giá. Phút 83, Latza đem về bàn gỡ hoà quý hơn vàng cho Mainz.

 - Bóng Đá

Dortmund gây thất vọng lớn. 

Hoà thất vọng, Dortmund bỏ lỡ cơ hội tiến vào top 3. Khoảng cách của Dortmund với Bayern hiện đã là 13 điểm. Ở vòng đấu tới, Bayern tiếp đón Schalke, đội đang có phong độ phập phù với chỉ 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, RB Leipzig và Dortmund sẽ trực tiếp đối đầu nhau. Chỉ chiến thắng mới giúp cả hai đội nuôi hy vọng soán ngôi Bayern.

Xem lại thắng lợi 2-1 của Bayern trước Bremen:

Kết quả và BXH Bundesliga sau vòng 18:
Sau vòng 18 Bundesliga: Bayern thắng nhọc; Dortmund

 

Sau vòng 18 Bundesliga: Bayern thắng nhọc; Dortmund

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:55 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục