Sau vòng 16 Bundesliga: Bayern sớm vô địch lượt đi, Chicharito khiến M.U tiếc nuối

18:57 Thứ hai 14/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi 2-0 trước Ingolstadt, Bayern Munich đã chính thức vô địch lượt đi Bundesliga mùa 2015/16. Trong khi đó, Chicharito của Bayer Leverkusen là cá nhân gây ấn tượng mạnh nhất với hat-trick ghi được.

Bayern Munich không có đối thủ. Ảnh: Internet.

Như mọi năm, Bayern Munich được mặc định là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Bundesliga. Năm nay cũng vậy, Hùm xám sớm chứng tỏ mình không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm ở cuộc đua đường trường này.

Sau 16 trận đấu, các học trò của HLV Pep Guardiola thắng đến 14, chỉ thua 1 trước 'khắc tinh' M'gladbach. Số bàn thắng mà Bayern có được lên đến 45, trong khi số bàn thua chỉ là 8.

Với bàn thắng ghi vào lưới Ingolstadt, tiền đạo Robert Lewandowski đã có 106 bàn tại Bundesliga, vươn lên xếp thứ ba trong danh sách những chân sút ngoại ghi nhiều bàn thắng nhất ở Bundesliga.

Đối thủ số 1 của Bayern là Dortmund cũng có được 3 điểm ở vòng này sau thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Eintracht Frankfurt.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục thăng hoa với một kiến tạo và một bàn thắng qua đó nâng số bàn thắng của anh ghi được cho Dortmund mùa này lên đến 26 bàn sau 25 ra sân ở mọi mặt trận. Đồng thời, tiền đạo 26 tuổi người Gabon cũng ghi tên vào top 10 cây săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng vùng Ruhr, với 48 pha lập công.

Trong ngày mà Man United để thua Bournemouth, NHM Quỷ đỏ thêm phần 'đau đớn' khi nhìn sang Bundesliga, nơi mà hàng thải của họ - Chicharito tiếp tục tỏa sáng với hat-trick ghi được, giúp Leverkusen hủy diệt M'Gladbach - đội bóng duy nhất quật ngã Hùm xám cho đến thời điểm này - với tỉ số 5-0.

18:32 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục