Sau vòng 15 Bundesliga: Bayern Munich hết bất bại

19:23 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng, Bayern Munich đã nếm nhận trận thua đầu tiên trong mùa này. Đội bóng khiến thầy trò Pep Guardiola ôm hận không phải Dortmund, Wolfsburg, mà chính là Borussia M'gladbach.

M'gladbach quật ngã được Bayern. Ảnh: Internet.

Năm trận đầu tiên của Bundesliga mùa này, Borussia M'gladbach thua cả 5. Cơn khủng hoảng kéo dài khiến HLV Lecien Favre bị sai thải. Andre Schubert lên thay, biến M'gladbach thành một cỗ xe tăng vô cùng đáng sợ, lù lù tiến bước.

Eintracht Frankfurt, Wolfsburg, Schalke rồi cả Bayern Munich đều chịu khuất phục trước một M'gladbach mạnh mẽ trong tấn công, chắc chắn trong phòng ngự. Với 3 điểm có được sau chiến thắng 3-1 trước Bayern, M'gladbach đã vươn lên xếp thứ 3 trên BXH, nhưng vẫn kém Dortmund 9 điểm.

Dortmund thì rất biết cách tận dụng thời cơ, khi đánh bại Wolfsburg để rút ngắn khoảng cách với Bayern còn 5 điểm. Trong một ngày mà Pierre-Emerick Aubameyang không ghi bàn, Henrikh Mkhitaryan đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp kiến tạo, để Marco Reus và Shinji Kagawa lập công, giúp Dortmund thắng kịch tính 2-1 trước nhà đương kim á quân.

Ở nhóm cuối, Hoffenheim tiếp tục mạch trận không thắng của mình với trận hòa 1-1 trước Ingolstadt và chấp nhận vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 10 điểm.

Sau vòng 15, Bayern vẫn là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất (43) và ít thủng lưới nhất (8). Trong khi đó, Stuttgart để thủng lưới nhiều nhất, đến 36 bàn, chấp nhận vị trí áp chót trên BXH. Tân binh Ingolstadt thì ngược lại, rất biết cách phòng ngự và dù chỉ ghi có 11 bàn, ít nhất trong 18 đội, vẫn có được vị trí thứ 11 khá an toàn.

M.T | 19:00 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục