Sau vòng 13 Bundesliga: Bayern cho Dortmund 'hít khói'

18:52 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi ấn tượng ngay trên sân của Schalke 04, Bayern Munich đã bỏ xa Borussia Dortmund đến 8 điểm trên BXH Bundesliga.

Bayern Munich không có đối thủ ở Bundesliga. Ảnh: Internet.

Vòng 13 vừa qua, Bayern Munich gặp thử thách khó khăn đó là đội bóng kỵ giơ Schalke 04. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Veltins-Arena không phải là dễ chơi, vị trí thứ 7 trên BXH của họ phần nào nói lên điều này.

Nhưng Bayern Munich với sự vượt trội vẫn giành được 3 điểm đầy thuyết phục. Khi trận đấu mới trôi qua có 9 phút, David Alaba đã giúp Hùm xám có bàn mở tỉ số. Schalke có bàn gỡ hòa 8 phút sau đó để rồi phải chịu trận hoàn toàn. Javi Martínez rồi Muller lần lượt lập công, ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Mọi thứ càng mỹ mãn hơn với Bayern khi kình địch Dortmund nhận thất bại 1-3 trên sân Hamburger. Đó là trận đấu mà hàng công của HLV Thomas Tuchel bế tắc trước lối chơi phòng ngự khoa học của chủ nhà. Còn hàng thủ Dortmund thì mắc lỗi hệ thống, từ Papastathopoulos, Hummels cho đến những Ginter, Weigl hay Gundogan đều dính phải sai lầm đáng trách.

Ở nhóm dưới, Hoffenheim tiếp tục gây thất vọng khi để 0-1 trước Hertha Berlin và chấp nhận vị trí chót BXH. Họ cũng là đội duy nhất mới giành vỏn vẹn 1 chiến thắng từ đầu mùa.

Gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng 13 không ai khác là Wolfsburg với thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Bremen qua đó tiếp tục bám sát Dortmund với 5 điểm ít hơn.

M.T | 18:15 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục