Sau Văn Lâm, Xuân Trường, thêm 1 sao ĐT Việt Nam lọt vào tầm ngắm của CLB Thái Lan

15:15 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnSau khi Văn Lâm và Xuân Trường đã ra mắt tại Thái Lan, mới đây xuất hiện thêm 1 sao ĐT Việt Nam đang lọt vào mắt xanh của các CLB Thai League.

Với màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường đã được các CLB Thái Lan chèo kéo. Và lần lượt Muangthong United đã mua đứt Văn Lâm từ Hải Phòng còn Buriram United cũng mượn thành công Xuân Trường với thời hạn 1 năm.

Sau Văn Lâm, Xuân Trường, thêm 1 sao ĐT Việt Nam lọt vào tầm ngắm của CLB Thái Lan (Văn Quyết) - Bóng Đá

 Văn Lâm và Xuân Trường đã có buổi ra mắt CLB mới tại Thái Lan.

Hai thương vụ này đã khiến NHM Việt Nam quan tâm nhiều hơn đến giải đấu hàng đầu bóng đá Thái Lan. Chưa dừng lại ở đó, theo xác nhận từ HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm, một cái tên khác của ĐT Việt Nam cũng đang nằm trong tầm ngắm của các CLB Thai League.

Cụ thể, vị chiến lược gia 47 tuổi này chia sẻ: "Hiện tại, CLB Hà Nội chúng tôi mới nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng ở Thái Lan, Malaysia và một số CLB khác ở Đông Nam Á về trường hợp của Nguyễn Văn Quyết. Song, chúng tôi chưa muốn để cậu ấy ra đi bởi đây là một quân bài rất quan trọng của CLB.

Sau Văn Lâm, Xuân Trường, thêm 1 sao ĐT Việt Nam lọt vào tầm ngắm của CLB Thái Lan (Văn Quyết) - Bóng Đá

 Văn Quyết đã giúp CLB Hà Nội giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng của AFC Champions League.

Tuy nhiên, nếu Văn Quyết có cơ hội chơi bóng ở Thai League, tôi tin chắc rằng với khả năng của mình, cậu ấu sẽ tỏa sáng và khẳng định giá trị của mình ở giải đấu khắc nghiệt này."

Nguyễn Văn Quyết vừa mang về chiến thắng quý giá với tỷ số tối thiểu cho CLB Hà Nội trong trận đấu với Bangkok United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League. Ở đó, thủ quân của đương kim vô địch V-League đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11m ở phút thứ 89 của trận đấu.

Đăng Huy | 14:30 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục