Sau trận gặp Schalke, Sancho sáng ngang huyền thoại Lampard ở một điều

00:42 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đang có một mùa giải hết sức ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund.

Mới đây, Borussia Dortmund vừa nhận trận thua bẽ mặt trước Schalke 04 ngay trên sân nhà. Thất bại này sẽ khiến tham vọng vô địch của thầy trò Favre bị đe dọa nếu Bayern Munich giành chiến thắng trước Nuremberg vào cuộc đối đầu tối nay.

Dù đội nhà nhận trái đắng nhưng ở trận đấu gặp Schalke, Jadon Sancho vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Anh sở hữu hàng loạt tình huống đi bóng nguy hiểm đối với hàng thủ đối phương và cũng là người kiến tạo để giúp Mario Gotze khai thông thế bế tắc.

Và được biết, theo Opta Joe, với tình huống dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn vừa rồi, Sancho đã có 14 đường kiến tạo tại Bundesliga trong mùa giải này. Như vậy, tiền vệ 19 tuổi đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu tái lập được thành tích này của huyền thoại Frank Lampard kể từ mùa giải 2009-2010.

 - Bóng Đá

Sancho càng thi đấu càng hay.

Đó thực sự là một thống kê tuyệt vời dành cho sao trẻ mới bước vào độ tuổi đôi mươi như Sancho và càng chứng minh cho mọi người thấy, cựu tiền vệ Man City tài năng đến thế nào. Tuy nhiên có một điều đáng tiếc rằng, nỗ lực đến từ tài năng sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ không được đền đáp khi Dortmund đang gặp nhiều bất lợi hơn "Hùm xám" xứ Bavaria trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Lữ Phong | 00:30 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục