Sau Tonali và Barnes, Newcastle tiến hành thương vụ 50 triệu bảng

09:58 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnGiveMeSport tiết lộ mục tiêu quan trọng tiếp theo của Newcastle United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Newcastle United kết thúc Premier League 2022/23 ở vị trí thứ tư, đồng nghĩa với việc họ sẽ trở lại đấu trường Champions League danh giá ở bóng mùa này. HLV Eddie Howe đã tăng cường lực lượng đội bóng bằng những bản hợp đồng chất lượng như Harvey Barnes hay Sandro Tonali, nhưng dường như ông vẫn cảm thấy chưa đủ.

Newcastle theo đuổi Tino Livramento - Bóng Đá

 Mục tiêu kế tiếp của Newcastle.

Dù thế, đối mặt với luật Công bằng tái chính, The Magpies phải thận trọng trong việc chi tiêu nếu không muốn gánh hậu quả từ án phạt. Hiện tại, đội chủ sân St. James's Park chỉ tập trung vào mục tiêu mà họ cho là cần thiết nhất với CLB. Và nhà báo Alex Crook của talkSPORT khẳng định cái tên này chính là Tino Livramento.

Crook chia sẻ với GiveMeSport: "Đúng vậy, đó là thỏa thuận duy nhất, họ đang tích cực tiến hành nó vào lúc này. Newcastle có 3 mục tiêu ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng, gồm Harvey Barnes, Sandro Tonali, và Tino Livramento - người sẽ thay thế Kieran Trippier ở vị trí hậu vệ phải trong tương lai. Ngoài ra, cậu ấy có thể chơi ở cánh trái.

Đó là khu vực mà Howe quan tâm, cũng giống như Dan Burn mùa trước đó. Vấn đề nằm ở mức giá, và một lần nữa, Southampton sẽ không chấp nhận con số thấp. Khi Newcastle tiếp cận lần đầu, họ được báo giá 50 triệu bảng, và tôi không nhận thấy dấu hiệu nào cho thấy Southampton sẽ hạ giá."

Được biết, ngoài Newcastle thì Chelsea cũng từng thể hiện sự quan tâm đến Livramento. Dù thế hiện tại có vẻ The Blues đang tập trung vào những thương vụ khác.

Dương Quang | 09:28 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục