Sau thất bại, truyền thông Anh "ném đá" M.U không thương tiếc

14:15 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận thua bạc nhược trước Olympiacos đã khiến M.U là chủ đề chỉ trích của hầu hết các trang báo lớn tại Anh.

Dù đang trong quá trình chuyển giao và việc chơi không đúng với sức mạnh vốn có là điều khá bình thường với bất kỳ đội bóng nào, nhưng thật sự cái cách mà M.U đang thể hiện không khiến NHM cảm thấy bàng hoàng. Cả sân nhà lẫn sân khách, Quỷ đỏ đều đã gây sốc với những thất bại khó chấp nhận.

Với việc đón nhận trận thua bạc nhược trước Olympiacos đêm qua, M.U đã trở thành đề tài gây chú ý nhất trên các mặt báo và kèm theo đó là những lời chỉ trích không nương tay.

Trang bìa của tờ Mirror. Ảnh: Internet.

"Những cục đất Hy Lạp" là cái tít trên trang nhất của tờ Mirror, tờ báo thể thao lớn nhất của Anh, ngầm ám chỉ rằng đoàn quân HLV David Moyes chỉ là những cục đất hiền lành trên trong trận đối đầu cùng Olympiacos.

Daily Express giật tít về thất bại của M.U. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, tờ Daily Express cũng có cái tít gây chú ý: "Đó là cái mà bạn phải trả cho Arsenal". Bởi cầu thủ đã ấn định tỷ số 2-0 cho Olympiacos là Joel Campbel, người đang được Arsenal cho đội bóng Hy Lạp mượn.

"United khóc vì chất lượng đội hình" của tờ Independent. Ảnh: Interent.

Theo tờ Independent, họ đã lấy câu nói Roy Keane để nói về thất bại của M.U: "United khóc vì chất lượng đội hình". Cựu thủ quân của M.U đã cho rằng Quỷ đỏ cần ít nhất 6 cầu thủ đẳng cấp nữa mới có thể mở ra cơ hội đi tiếp.

Lấy ví dụ có phần ẩn ý hơn, tờ Time đã giật tít: "United đã phải hứng chịu bi kịch Hy Lạp". Đây là tiêu đề lấy cảm hứng từ việ Athens là một trong những cái nôi văn minh của nhân loại, nơi sản sinh ra "Thần thoại Hy Lạp".

Sau thất bại này, có thể thấy M.U đang phải gánh chịu búa rìu dư luận rất lớn từ giới truyền thông lẫn giới chuyên môn và NHM. Câu hỏi đặt ra là liệu đoàn quân David Moyes sẽ làm sao để gượng dậy sau khó khăn này?
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục