Sau thành công của Jupp Heynckes không có bóng dáng đàn bà!

22:49 Thứ tư 24/04/2013

HLV Bayern Munich vừa bực bội tiết lộ rằng mặc dù đang là người đàn ông đáng sợ nhất bóng đá châu Âu, ông chẳng hề được vợ con hay hàng xóm quan tâm đến các thành tựu bóng đá của mình ở nhà.

Ông thậm chí còn không được hỏi han lấy một câu về chiến thắng trước Barcelona lừng lẫy của mình khi trở về nhà giữa một bữa tiệc đêm được tổ chức bởi bà vợ Iris của mình.

Bayern Munich của Heynckes đã lập nên một trong những chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử của đội bóng giàu thành tích này trước Barcelona tối qua và đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League năm nay.

Sau khi tiếng còi báo hiệu hết trận vang lên, Heynckes đã nhận được hàng ngàn lời chúc tụng và tôn vinh từ khắp nơi trên thế giới. Và ông đã vội về nhà để chia sẻ với vợ con về chiến thắng đáng tự hào này của mình.

Dù có làm thánh làm tướng gì ở Bayern, về nhà thì Heynckes cũng là một người bình thường như bao người khác - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ông đã không nhận được sự chào đón nồng nhiệt nào của vợ hay những người hàng xóm đến dự một bữa tiệc đêm do bà tổ chức.

"Tôi về đến nhà, lòng tràn đầy phấn khích và tự hào, nhưng chẳng ai thèm hỏi xem ngày hôm nay của tôi trôi qua như thế nào cả," Heynckes chán nản nói với trang FourFourTwo.com.

"Bạn biết đấy, tôi đã ngồi đấy và chờ đợi ai đó sẽ hỏi về trận đấu với Barcelona, và có lẽ sẽ hỏi xem chúng tôi đã chơi ra sao, nhưng thay vào đó tôi phải ngồi đó và nghe Georg thuyết giảng dông dài về tình hình học hành của con trai ông ta và về một kế hoạch cải tạo sông Elbe nào đó."

Heynckes cũng đã cố gây sự chú ý bằng cách vui vẻ thốt lên: "Wow, thật là một ngày thật tuyệt!" hay "Ai đó lắc tôi xem tôi có đang mơ hay không!" Nhưng đáp lại ông chỉ là những câu chuyện rôm rả của các bà hàng xóm.

Mãi đến khi tiễn khách ra cửa, bà vợ ông khách mới hỏi xã giao rằng: "Anh có còn làm HLV banh bóng gì nữa không đấy?" Tuy nhiên, Heynckes chưa kịp đáp thì bà đã ngáp dài và bỏ về.

"Và chuyện hài hước nhất là Georg tự coi mình là một fan bóng đá nữa cơ đấy. Có lẽ vì ông ta chỉ xem đội bóng nhỏ tí Freiburg của mình nên chẳng biết về chiến thắng của tôi. Tôi chẳng biết, nhưng điều này đã phá hỏng buổi chiều của tôi."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục