Sau tất cả, Wilshere nói lời không ngờ về Xavi

21:44 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng có biệt danh "Xavi xứ sương mù" có hồi tưởng thú vị.

Cuối cùng sau khoảng thời gian dài chia tay sân cỏ, Jack Wilshere cũng tìm được bến đỗ mới. Trang chủ AFC Bournemouth xác nhận chiêu mộ thần đồng một thời của bóng đá Anh trong bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Ở lần tái xuất màu áo cũ, Wilshere sẽ khoác áo số 11.

Qua Twitter cá nhân, ngôi sao 29 tuổi vừa trả lời một loạt câu hỏi giao lưu với fan hâm mộ. Wilshere đã dành những lời có cánh dành cho bộ đôi tài năng của Arsenal - Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.

Cựu tiền vệ Pháo thủ tin rằng Saka là cầu thủ Arsenal hay nhất trong đội hình hiện tại, đồng thời ca ngợi Rowe: "Cậu ấy nhanh hơn tôi trước đây. Cậu ấy thi đấu với đầu ngẩng cao - bạn không thấy điều này nhiều. 1 cầu thủ hàng đầu."

Wilshere:

 Wilshere từng được so sánh với huyền thoại Barcelona - Xavi.

Wilshere từng được mệnh danh là "Xavi xứ sương mù"và có màn trình diễn chói sáng trước Barcelona tại Emirates hồi năm 2011.

Khi nhận được câu hỏi học được nhiều nhất từ ai trong số những Iniesta, Xavi, Busquets,... trong màn so tài 9 năm trước, Wilshere tự tin đã khóa chặt mọi đối thủ tuyến giữa và đưa ra câu trả lời bất ngờ: "Không thể học được nhiều. Cả tối hôm đó họ đều ở trong túi của tôi", kèm biểu tượng cảm xúc cười đùa.

Iniesta, Messi, Xavi, Pique và Thiago tại La Masia:

 
Phụng Sồ | 20:46 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục