Sau tất cả, tương lai Cavani tại OTF rõ như ban ngày

22:22 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Edinson Cavani tại Manchester United coi như đã trở nên rõ ràng.

Tiền đạo 34 tuổi đã tạo được ảnh hưởng lớn lên lối chơi Man United kể từ khi anh đến đội bóng dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong tổng số 33 trận ra sân cho Man United, Edinson Cavani đã kịp in dấu giày vào 16 bàn thắng.

Tính riêng ở Premier League, dù thường xuyên phải ngồi dự bị nhưng Cavani cũng kịp đóng góp 10 bàn và kiến tạo sau 22 trận đấu. Đó là lý do vì sao, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ Cavani ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Edinson Cavani to extend his stay with Manchester United - Bóng Đá

 Vụ Cavani coi như đã được định đoạt.

Sau trận thắng AS Roma, đích thân HLV Solskjaer thừa nhận: "Cavani biết tôi cũng rất muốn có cậu ấy ở đây trong mùa giải tới. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giữ Cavani. Hy vọng rằng chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy ở Man United trong một năm nữa."

Và mới nhất, nhà báo Moises Llorens của ESPN đưa tin xác nhận, Cavani đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Man United thêm một năm. Thương vụ sẽ được thông báo chính thức vào tuần tới. Dù đã có một chút lưỡng lự ban đầu, nhưng Cavani đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi không khí tại Man United.

Như vậy, Cavani đã từ chối Boca Juniors để gia hạn hợp đồng với Man United. Với Cavani, có khả năng Man United sẽ không nhất thiết phải chiêu mộ một tiền đạo khác bằng được trong mùa Hè năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:24 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục