Sau tất cả, Solskjaer giải thích nguyên nhân Lingard không được ra sân

21:40 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnJesse Lingard mới chỉ được đá chính 1 trận cho Manchester United mùa này.

Jesse Lingard chỉ mới chơi vỏn vẹn 99 phút mùa này sau khi thể hiện phong độ quá tệ trong màu áo Manchester United. Trưởng thành từ lò đào tạo M.U và được trao nhiều cơ hội nhưng không chứng minh được bản thân, Lingard được cho khả năng cao sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Tuy nhiên mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho biết Lingard sẽ ra sân ở trận gặp Everton tới đây, đồng thời lý giải về nguyên nhân vắng mặt của anh thời gian qua: "Đúng vậy, Jesse sẽ có mặt trong đội hình. Cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ. Lingard thật không may khi phải cách ly một vài lần, cậu ấy tiếp xúc với người mắc Covid hoặc người trung gian, thậm chí bản thân cậu ấy không nhiễm bệnh."

Sheffield United wants Lingard - Bóng Đá

 Lingard sắp tái xuất trong màu áo Quỷ đỏ.

"Cậu ấy đã rất thiếu may mắn khi phải xa sân tập một thời gian. Lingard đang làm việc thực sự chăm chỉ và chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình vào thứ Tư."

Cuộc đụng độ với Everton ở tứ kết League Cup là cơ hội để United đến gần hơn với danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer. Họ đã thất bại ở 3 trận bán kết ở mùa giải trước. Solskjaer nói: "Tất nhiên giành được danh hiệu là điều mà chúng tôi đang hướng tới. Chúng tôi muốn cải thiện thành tích qua mỗi mùa giải và tất nhiên muốn vào đến chung kết. Khi bạn vào đến trận chung kết, mục tiêu cuối cùng đó là nâng cao chiếc cúp."

 Rashford nói về mối quan hệ với Lingard:
Thanh Vũ | 20:42 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục