Sau tất cả, Rice nhận thấy sự đồng cảm với Grealish

10:56 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Declan Rice cảm nhận được sự đồng cảm dành cho Jack Grealish.

Declan Rice chuyển từ West Ham United đến Arsenal thông qua thỏa thuận trị giá 105 triệu bảng. Mức phí khủng khiến Rice cảm thấy áp lực, điều mà anh vừa chia sẻ trước truyền thông.

Vì là một ngôi sao người Anh đắt giá, Rice thừa nhận sự thấu hiểu cùng Jack Grealish. Ngôi sao sinh năm 1995 có chia sẻ cảm xúc với tân binh Arsenal về khoản phí 100 triệu bảng khi cập bến Manchester City.

Rice nói về vấn đề này, trích dẫn từ Daily Mail:

"Đó là thương vụ trị giá 100 triệu bảng, một số tiền lớn nên tôi có thể hiểu được áp lực đi kèm với nó. Không chỉ bạn tự tạo áp lực cho bản thân mà sự kỳ vọng cũng xuất hiện khi bạn được mua bằng số tiền khủng để 2 chúng tôi cần phải thể hiện bản thân ngay lập tức".

Rice thấu hiểu Grealish - Bóng Đá

 Rice thấu hiểu cho những áp lực dành cho Grealish.

"Tôi muốn trả ơn Arsenal thật nhanh vì họ đã đầu tư rất nhiều tiền vào tôi, tôi cần chứng minh lý do tại sao tôi có thể đến CLB và thay đổi mọi thứ. Tôi có thể hiểu tại sao Jack Grealish lại gặp khó khăn ngay từ đầu, về mặt tinh thần".

"Anh ấy là một ngôi sao trị giá 100 triệu bảng nhưng vì không thi đấu nhiều nên điều đó có lẽ hơi khác đối với anh ấy. Bây giờ anh ấy thăng hoa và tôi cũng vậy".

Lữ Phong | 09:58 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục