Sau tất cả, Real đã tìm thấy người thay thế Leny Yoro

17:23 Thứ hai 12/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu hiện đang để mắt đến một tài năng sáng giá của bóng đá Brazil.

Cú sốc Yoro

Real Madrid không được dự đoán sẽ có nhiều động thái đáng chú ý trong mùa Hè năm nay bên cạnh thương vụ Kylian Mbappe, nhưng dù vậy, một trong những kế hoạch chuyển nhượng hiếm hoi của họ cũng sớm phải phá sản. Cụ thể hơn, Los Blancos đã muốn áp dụng lại công thức mà mình từng sử dụng trong thương vụ Kylian Mbappe để có được sự phục vụ của Leny Yoro, nhưng họ lại chẳng thể ngờ rằng trung vệ này sẵn sàng bỏ qua cơ hội chuyển đến Bernabeu.

Với việc Yoro chỉ còn lại duy nhất một năm trong hợp đồng, Real đã chủ động "ép giá" Lille, thậm chí sẵn sàng chờ đến mùa Hè năm sau để thâu tóm tài năng người Pháp dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy vậy, Yoro lại không phải là Mbappe, và chỉ vài ngày sau khi Lille chấp nhận đề xuất khổng lồ của Manchester United thì anh cũng đã gần đầu với đội bóng này. Về phần mình, chắc chắn Real sẽ cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ Yoro, nhưng giờ đây thì họ đã tìm ra một lựa chọn đầy sáng giá khác cho vị trí trung vệ trong tương lai dài hạn.

Real bỏ lỡ Yoro.

Phương án thay thế

Trong một báo cáo gần đây, Mundo Deportivo khẳng định Real đang theo dõi sát sao Vitor Reis, trung vệ thuộc biên chế Palmeiras trước khi thực hiện một động thái chuyển nhượng vào mùa Hè này. Được biết, Los Blancos đã có những mối liên hệ nhất định với phía Palmeiras lẫn Reis, người đang đóng một vai trò chủ chốt trong đội hình của CLB Brazil dù mới bước sang tuổi 18. Mùa giải năm nay, anh đã có 11 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng cho Palmeiras trên mọi đấu trường.

Ở thời điểm hiện tại, Reis đang được đánh giá như một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil, cùng với bản hợp đồng còn thời hạn đến tận năm 2028, chắc chắc Real sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để thuyết phục được Palmeiras. Nhưng tất nhiên, với Reis thì Kền kền trắng sẽ có cho mình một trung vệ vô cùng hứa hẹn, người được đánh giá cao không chỉ ở kỹ năng phòng thủ mà còn là khả năng xử lý bóng và hỗ trợ tấn công.

Reis được giới chuyên môn đánh giá cao.

Dù vậy, ở tuổi 18 thì hiển nhiên là Reis vẫn còn quá non nớt, và anh sẽ cần có thêm thời gian phát triển trước khi sẵn sàng chơi bóng ở đẳng cấp cao tại một môi trường như La Liga. Song, sau khi chia tay Nacho thì Real hiện tại không có quá nhiều lựa chọn cho vị trí trung vệ - đặc biệt là khi David Alaba vẫn đang vật lộn với chấn thương, thế nên tài năng người Brazil dự kiến vẫn sẽ có được cơ hội ra sân nếu cập bến Emirates trong mùa Hè này.

Theo đánh giá từ The 4th Official, Reis hoàn toàn có khả năng đạt được thành công ở Bernabeu về lâu dài, miễn là anh có thể duy trì quá trình phát triển qua từng mùa giải. Đối với Real, khi mà Reis chưa thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, đây cũng là một cơ hội thích hợp để họ đưa trung vệ này đến với La Liga.

Huỳnh Trung Phong | 17:23 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục