Sau tất cả, Lewandowski nói lời thật lòng về Haaland

21:58 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ba Lan trả lời câu hỏi liệu ngôi sao trẻ có thể thay thế mình tại Allianz Arena.

Erling Haaland ở tuổi 20 đang thật sự khuấy đảo bóng đá châu Âu. Từ đầu mùa, tiền đạo Na Uy đã cán mốc 31 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong khuôn khổ Champions League, Haaland nã vào lưới Sevilla đến 4 bàn qua 2 lượt trận, định đoạt vé vào tứ kết cho Borussia Dortmund. 

Hay là vậy nhưng bản thân Haaland vẫn phải dành những lời khen ngợi dành cho Robert Lewandowski. Chân sút Ba Lan chạm ngưỡng 39 pha lập công trong chiến dịch 2020/21. Ở trận Siêu kinh điển nước Đức hơn 10 ngày trước, nếu như Haaland lập cú đúp thì Lewandowski đã ghi hat-trick tạo cảm hứng cho màn ngược dòng của Bayern Munich. 

Bayern Munich’s Robert Lewandowski has heard the rumors that Erling Haaland could be his successor - Bóng Đá

 Bayern có khả năng chiêu mộ Haaland trong tương lai.

Mới đây, Lewandowski đã trò chuyện cùng Lothar Matthaus qua Sport Bild. Khi được hỏi về những đồn đoán xoay quanh việc Haaland có thể trở thành người tiếp quản vai trò chủ công Bayern của mình, ngôi sao 32 tuổi trả lời được BavarianFootballworks dẫn lại: "Haaland là cầu thủ của Dortmund và tôi không thể cho ông biết bất kỳ điều gì về các kế hoạch của cậu ấy. Điều tôi có thể nói là Haaland là 1 cầu thủ rất giỏi."

"Cậu hỏi sẽ là: Ai đang sẵn sàng vào lúc ấy, nếu tôi thật sự rời Bayern lúc nào đó? Có các chân sút tuyệt vời hiện tại, nhưng hôm nay tôi không thể nói ai sẽ là người kế vị hoàn hảo của mình vào thời điểm đó."

Erling Haaland chuẩn bị gặp Brugge tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 21:00 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục