Sau tất cả, Klopp nói lời tâm can về Thiago

00:05 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng The Kop nhận xét về cậu học trò Tây Ban Nha sau hơn nửa mùa giải.

Ở trận đại chiến vòng 20 Premier League, Liverpool hành quân đến thành London chạm trán Tottenham Hotspur. Không có phong độ tốt nhưng sau cùng, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã vượt qua khó khăn để bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

3 bàn thắng chia đều cho Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane giúp The Kop đánh bại Spurs với tỷ số 3-1. 

Ở màn đọ sức trên, tân binh Thiago Alcantara góp mặt trong đội hình xuất phát của các vị khách. Tiền vệ Tây Ban Nha thi đấu 78 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho Curtis Jones.

 - Bóng Đá

 Thiago chơi 78 phút.

Phát biểu qua trang chủ CLB, Klopp nhận xét về Thiago: "Tôi biết Thiago có thể thi đấu hay hơn nhiều, nhưng trận cầu vừa qua vẫn là 1 bước tiến quan trọng dành cho tất cả chúng tôi."

"Hoàn cảnh của Thiago không dễ dàng: cậu ấy đến Liverpool muộn, bị ốm [dương tính với COVID-19 và phải cách ly], rồi lại chấn thương. Thiago còn phải lập tức chơi ở 1 vị trí quyết định. Chúng tôi nghĩ trước Tottenham, có thể sẽ hợp lý hơn nếu dùng Thiago thi đấu cao hơn trên sân." 

Sau trận cầu trên, HLV Jose Mourinho cũng phát biểu về Thiago. "Người đặc biệt" tin rằng bản hợp đồng mới của Liverpool đã có 1 pha vào bóng tệ với chân sút chủ lực Harry Kane. Kane bị đau cả hai chân và nhiều khả năng phải rời xa sân cỏ thời gian tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 23:07 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục