Sau tất cả, Kai Havertz lý giải ý nghĩa của số 29 lạ lẫm

17:40 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnKai Havertz mới đây đã lý giải việc anh lựa chọn số áo 29 ở Bayer Leverkusen và cả Chelsea.

Số áo của các cầu thủ được bắt đầu sử dụng vào năm 1928 với mục đích cho các trọng tài cũng như NHM dễ dàng theo dõi và xác định vị trí của các cầu thủ. Trong suốt chiều dài phát triển lịch sử bóng đá, đã có rất nhiều huyền thoại xuất hiện và gắn liền với những số áo.

Đa phần, những cầu thủ có vai trò quan trọng của đội bóng có xu hướng lựa chọn số áo 7, 8, 9, 10 hay 11. Tuy nhiên, vẫn có những cầu thủ giỏi, mang số áo lạ và khiến NHM không thể quên. Có thể kể đến số 6 huyền thoại của West Ham Bobby Moore.

Sau tất cả, Kai Havertz lý giải ý nghĩa của số 29 lạ lẫm - Bóng Đá

Havertz lựa chọn số áo 29.

Trong thành phần Chelsea cũng có 1 nhân vật trụ cột nhưng lại mang số áo khá lạ lẫm - Kai Havertz với số 29. Cầu thủ người Đức đã mang số áo này từ khi anh còn thi đấu cho Bayer Leverkusen. Mới đây, trong buổi chia sẻ với The Athletic, Havertz đã lý giải việc anh lựa chọn số áo 29: "Lúc còn bé, tôi và anh trai hay chơi game bóng đá FIFA hoặc Pro Evolution Soccer (PES). Chúng tôi thường hóa thân mình vào game và anh trai tôi luôn luôn lựa chọn số 29 cho mình.

Đến khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với Bayer Leverkusen, tôi hỏi số áo nào còn có thể chọn và họ bảo là 29. Ngay lập tức tôi đồng ý vì đó là số áo mà anh tôi rất thích. Số áo này đôi khi mang đến may mắn cho tôi, đôi khi không nhưng quan trọng là bây giờ mọi người đã quen nhìn thấy tôi với số 29."

Vừa qua, Havertz đã ghi 1 bàn thắng trong trận giao hữu gặp Arsenal.

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Đăng Huy | 16:42 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục