Sau tất cả, Juve sắp CHÔT thương vụ Douglas Costa

08:37 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnTờ Goal tiết lộ, ban lãnh đạo Juventus đã tiến rất gần đến việc đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich trong mùa Hè này.

Được biết, đội bóng thành Turin đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn Costa với giá 10 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Sau tất cả, Juve sắp CHÔT thương vụ Douglas Costa - Bóng Đá

 Costa rất gần Juventus.

Juve mong muốn hoàn tất bản hợp đồng này trễ nhất trong tuần tới để chuẩn bị chồng tiền cho Bayern, đồng thời lên danh sách tham dự chuyến du đấu Hè của đội. Được biết, Costa sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/mùa tại Turin.

Dù muốn nhanh chóng dứt điểm vụ Costa song Juve vẫn phải đợi Dani Alves (một cầu thủ thuộc dạng non-EU ra đi) gia nhập Manchester City. Bản thân Costa cũng không có hộ chiếu châu Âu và đó là một phần lý do khiến thương vụ này bị trì hoãn.

Sau vụ Costa, Juve nhanh chóng đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu euro cho Fiorentina về trường hợp của tiền đạo Federico Bernardeschi. Được biết, Juve đã đạt thoả thuận cá nhân với chân sút người Italia và đang trong quá trình thương thảo số tiền chuyển nhượng với Fiorentina. Một số mục tiêu khác được Juve nhắm đến sau đó là Serge Aurier (PSG) và Danilo (Real Madrid).

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:45 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục