Sau tất cả, Dortmund đã phá vỡ im lặng về việc không mua Hakimi

10:02 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã lên tiếng giải đáp lý do không mua đứt Achraf Hakimi từ Real Madrid.

 

Video về Hakimi

2 mùa giải vừa qua, Achraf Hakimi nổi lên như 1 trong những hậu vệ cánh hay nhất Bundesliga. Khả năng tấn công, xâm nhập vòng cấm của hậu vệ người Morocco giúp ích rất nhiều cho Borussia Dortmund trong những pha bóng từ biên. Sau 73 lần ra sân chơi cho câu lạc bộ áo vàng đen, cầu thủ đến từ châu Phi đã đóng góp 12 bàn thắng và 17 kiến tạo.

Tuy nhiên, vào mùa hè này, Hakimi đã không còn là người của Borussia Dortmund. Real muốn á quân Bundesliga trả 40 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 1998. Song, đội bóng vùng Ruhr không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng đó và Inter Milan nhanh chóng vào cuộc mua người.

Hakimi was happy at Dortmund but we couldn't afford him – Kehl - Bóng Đá

 Hakimi đã rời Dortmund.

Thương vụ này đã được hoàn tất hơn 1 tháng và đến ngày hôm nay, người của Dortmund là Sebastian Kehl đã lên tiếng giải thích lý do vì sao đội bóng không nghiêm túc chiêu mộ Hakimi. Kehl phát biểu, trích dẫn từ Goal:

"Hakimi đã đem đến lợi ích cho các bên liên quan. Khi đến đây, cậu ta không có đẳng cấp chơi bóng như thế này. Hakimi đã học rất nhiều điều từ Lucien Favre."

"Madrid muốn khoảng 45 triệu bảng cho cậu ta nhưng chúng tôi không thể đáp ứng nên cậu ta đến Inter Milan. Cậu ta rất hạnh phúc tại đây nhưng để trả lời cho câu chuyện này, tôi không nghĩ việc mượn 1 hoặc 2 cầu thủ là đi ngược với kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ."

Lữ Phong | 09:04 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục