Sau tất cả, Chelsea chốt tương lai Kovacic

10:28 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnTương lai lâu dài của Mateo Kovacic ở Chelsea vẫn là một dấu hỏi lớn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ Mateo Kovacic từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải. Tuyển thủ Croatia nhanh chóng được HLV Maurizio Sarri trọng dụng.

Chelsea quyết định tương lai Kovacic - Bóng Đá

 Tương lai Kovacic khá bất ổn.

Tuy nhiên, cho phần còn lại của mùa bóng, khả năng Kovacic đảm bảo suất chính thức ở Stamford Bridge là không nhiều. Cần nhớ rằng cả Ross Barkley hay Ruben Loftus-Cheek đều thi đấu với phong độ rất ấn tượng. Những bàn thắng của họ dễ dàng ghi điểm với HLV Sarri.

Bởi vậy, theo Daily Star, Chelsea sẽ không muốn mượn Kovacic lâu dài và ban lãnh đạo đội bóng cũng không hề có kế hoạch mua đứt anh vào mùa Hè tới. Rõ ràng, những Barkley, Loftus-Cheek, Cesc Fabregas, N’Golo Kante, Jorginho là quá đủ để khiến hàng tiền vệ The Blues trở nên chật chội.

Cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown có lí do để nhận định rằng: "Tôi thật sự tin rằng nếu Sarri biết Barkley và Loftus-Cheek giỏi như thế nào, Chelsea sẽ không mượn Mateo Kovacic."

Về phần mình, Kovacic lại rất muốn ở lại Chelsea. Khi được hỏi về điều này, tiền vệ 24 tuổi lên tiếng: "Quá dễ để có câu trả lời. Tôi ở Chelsea và rất hạnh phúc ở CLB này. Đây là một đội bóng tuyệt vời, với lượng NHM cuồng nhiệt. Tôi thích thú khi ở London."

Tài năng đặc biệt của Mateo Kovacic:

Minh Tuấn | 09:01 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục