Sau tất cả, Bruno Fernandes tiết lộ thái độ của các đồng đội M.U ngày mới đến

22:31 Thứ tư 18/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vn"Tôi vẫn chưa thể tin được" - tân binh mùa đông của Quỷ Đỏ bày tỏ.

Xem phẩm chất của Fernandes

Ở phiên chợ đông cách đây 2 tháng, Bruno Fernandes đã trở thành "bom tấn" đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng. Để nhận được cái gật đầu từ phía Sporting CP, Manchester United đã phải phá két chấp nhận hợp đồng có thể chạm ngưỡng 80 triệu euro, đổi lấy sự phục vụ của Fernandes.

Không phụ sự kỳ vọng, tuyển thủ Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập tại Old Trafford. Tính đến nay, Fernandes đã đóng góp 4 đường kiến tạo cùng 3 pha lập công cho đội bóng mới. Kể từ khi có số 18, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt bất bại trên mọi đấu trường. Lối chơi của Quỷ Đỏ cũng khởi sắc hẳn, so với bộ mặt bế tắc trước đó.

Bruno Fernandes:

 Fernandes tỏa sáng trong màu áo mới.

Vừa qua, Fernandes đã được BTC Premier League vinh danh bằng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng dành cho tân binh United, trong bối cảnh anh chính là cảm hứng giúp nửa đỏ thành Manchester bám đuổi gắt gao vị trí thứ 4 của Chelsea trên BXH.

Ở trận đại chiến với Man City, chính Fernandes là chủ nhân đường kiến tạo thông minh, để Anthony Martial mở tỷ số.

Dù vậy phát biểu qua Mirror, Fernandes vẫn khiêm tốn. Ngôi sao 25 tuổi tiết lộ chính thái độ niềm nở chào đón của các đồng đội đã giúp anh hòa nhập nhanh với môi trường mới: "Tôi vẫn chưa thể tin được. Tôi đã trải qua 1 tháng trọng đại và được đón nhận nồng hậu. Các đồng đội đã giúp đỡ rất nhiều bằng cách trao cho tôi sự tự tin."

Phụng Sồ | 21:34 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục