Sau tất cả, Bruno Fernandes nói lời thật lòng về Pogba

21:55 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Quỷ Đỏ đã bày tỏ quan điểm về tình hình của đồng đội mới.

Tài nghệ Fernandes thể hiện từ trước khi gia nhập Man Utd

Kể từ khi cập bến Old Trafford cách đây 3 tháng, Bruno Fernandes đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Tân binh mùa đông đóng góp 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, là nguồn cảm hứng cho mạch trận thăng hoa của Manchester United trên mọi đấu trường.

Trái với Fernandes, 1 bản hợp đồng đắt giá khác của Quỷ Đỏ là Paul Pogba lại bị nghi hoặc. Từ đầu mùa, tiền vệ người Pháp mới ra sân vỏn vẹn 8 trận ở mọi mặt trận cho United.

Phát biểu qua trang chủ CLB, Fernandes vừa phá vỡ im lặng về Pogba. Chữ ký mới bày tỏ sự đồng cảm với tình hình của đồng đội số 6.

Man United's Fernandes defends Pogba: Don't treat him like Messi, Ronaldo - Bóng Đá

 Nếu như Fernandes thăng hoa, thì 2019/20 lại là chiến dịch thảm họa trong sự nghiệp Pogba.

"Paul trải qua 1 thời điểm tệ." Fernandes nhận xét. "Khi cậu ấy thi đấu, đội bóng không ở tình trạng tốt. Bởi vì Paul là cầu thủ hàng đầu và United trả rất nhiều để có cậu ấy, kỳ vọng đặt lên Paul là rất cao."

"Là bình thường khi bạn ở trong tình huống không thi đấu như 1 siêu sao, bởi vì mọi người đặt kỳ vọng ở Paul như những gì họ kỳ vọng từ Ronaldo ở Juventus hay Messi tại Barcelona. 

Tất cả kỳ vọng như vậy từ Paul tại Manchester, vì họ biết phẩm chất cậu ấy sở hữu. Đội bóng chúng tôi có rất nhiều sự tự tin ở Paul."

Phụng Sồ | 21:25 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục