Sau tất cả, Arthur Melo chỉ ra 2 cái hơn của Ronaldo so với Messi

21:44 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đã khoác áo cả Barcelona lẫn Juventus lên tiếng về 2 siêu sao.

 

Arthur Melo ra mắt CĐV Juve

Qua Marca mới đây, tân binh Melo đã chia sẻ cảm nghĩ về đồng đội mới Cristiano Ronaldo. Goal dẫn lời tiền vệ Juve: "Thế giới bóng đá khá nhỏ và tôi đã biết về những gì mọi người nói về Cristiano, nhưng càng ấn tượng khi bạn chứng kiến gần."

"Có những ngày chúng tôi thi đấu muộn và trở lại vào 2 giờ sáng, nhưng cậu ấy lại bắt đầu tập luyện. Ai làm thế? Cristiano. Tôi đùa và nói với Cristiano rằng cậu ấy thật kinh... Bản lĩnh của Cristiano vô cùng mạnh mẽ.

Kể từ ngày tôi đến đây, Cristiano đã giúp đỡ rất nhiều vì chúng tôi nói cùng ngôn ngữ. Cậu ấy luôn thân mật và giúp đỡ, ví dụ ở những thứ tôi chưa hiểu. Về thức ăn cũng vậy, Cristiano thậm chí kể cho tôi món nên ăn.

Cậu ấy quan tâm đến người khác, luôn cố giúp sức và đóng góp. Tôi rất may mắn khi ở bên Cristiano và mọi người trong phòng thay đồ, họ đều rất tốt bụng."

‘Ronaldo is more accessible than Messi’ – Arthur lifts the lid on working with Barcelona & Juventus icons - Bóng Đá

 Melo so sánh Ronaldo và đồng đội cũ Lionel Messi.

Goal dẫn thêm lời so sánh của Melo về Ronaldo và Messi qua AS: "Họ là những nhà vô địch vượt trên tất cả. Leo và Cristiano giống hệt nhau, luôn tập trung từ khởi đầu đến kết thúc. Nếu ghi 3 bàn, họ lập tức nghĩ về bàn thứ 4. Họ không bao giờ xao nhãng."

"... So với Leo, Ronaldo nói nhiều hơn và dễ gần hơn. Cậu ấy không bao giờ chối từ nếu 1 đồng đội cần giúp đỡ. Cristiano còn tạo cảm hứng quyết tâm mãnh liệt.

Cậu ấy tập như 1 con thú, không cần biết nghỉ ngơi là gì và luôn khuyến khích bạn thể hiện tốt nhất."

Phụng Sồ | 20:46 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục