Sau tất cả, AC Milan đã chốt 4 ứng cử viên thay thế Gattuso

11:01 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Gennaro Gattuso, ban lãnh đạo Rossoneri đang nỗ lực để tìm kiếm cái tên tiếp theo ngồi vào “ghế nóng” tại San Siro.

Đã rất lâu rồi các Tifosi mới được chứng kiến 4 đội bóng hàng đầu tại Serie A là Juventus, Inter Milan, AC Milan và AS Roma đồng loạt “thay tướng” khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, Nerazzurri đã bổ nhiệm Antonio Conte để thay thế cho Luciano Spalletti, trong khi 3 “ông lớn” còn lại vẫn chưa thể chọn ra cái tên thích hợp.

Việc Inter Milan có được chữ kí của Conte không khiến nhiều người bất ngờ nhưng đại kình địch cùng thành phố với họ lại cảm thấy không vui, bởi trước đó, Rossoneri cũng đã đưa cựu HLV Azzurri vào tầm ngắm. Vậy nên, giờ đây, AC Milan sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè đã sắp mở cửa.

Sau tất cả, AC Milan đã chốt 4 ứng cử viên thay thế Gattuso - Bóng Đá

 Marco Giampaolo và Simone Inzaghi đang là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại San Siro.

Ứng cử viên hàng đầu cho “chiếc ghế nóng” tại San Siro lúc này là Simone Inzaghi. Theo truyền thông Italia, vị chiến lược gia 43 tuổi sẽ có buổi gặp với Chủ tịch Claudio Lotito và Giám đốc thể thao Igli Tare để chốt tương lai của mình và nhiều khả năng ông sẽ rời Olimpico do không tìm được tiếng nói chung trong việc chuyển nhượng.

Nếu Inzaghi tiếp tục ở lại thủ đô Italia, Marco Giampaolo sẽ là cái tên được lựa chọn để thay thế. Trên thực tế, Paolo Maldini đang đánh giá cao vị thuyền trưởng của Sampdoria hơn Simone Inzaghi. 2 cái tên cuối cùng nằm trong danh sách là Eusebio Di Francesco, người vừa bị AS Roma sa thải hồi tháng 3, và Roberto De Zerbi, vị chiến lược gia đã tạo nên tiếng vang khi dẫn dắt Sassuolo trong mùa giải này.

Faro | 10:15 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục