Sau Schweinsteiger, M.U vẫn muốn mua thêm “hàng Đức”

17:03 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Toni Kroos bên phía Real Madrid vừa bất ngờ lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Manchester United trong tham vọng “Đức hóa” tuyến giữa.

Kroos đã không còn tha thiết ở lại Real Madrid. Ảnh: Internet.

Mặc dù đã sở hữu Bastian Schweinsteiger trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi nhưng hàng tiền vệ M.U vẫn thi đấu khá thiếu hiệu quả. Theo đó, thầy trò HLV Louis van Gaal cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra được các tình huống gây đột biến.

Ở một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa quyết định lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid với mục đích tăng cường khả năng sáng tạo cho hàng công đội bóng thành Manchester.

Trên thực tế, ngôi sao người Đức cũng không còn tha thiết gắn bó với Los Blancos sau những mâu thuẫn với HLV Rafa Benitez. Cách đây không lâu, đích thân cựu cầu thủ Bayern Munich từng lên tiếng thừa nhận cảm thấy “nhớ” ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Về phần M.U, trong trường hợp sở hữu thành công chữ ký của Kroos, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tái hợp bộ đôi tiền vệ trung tâm người Đức từng “làm mưa làm gió” ở Bundesliga trước đây, là Kroos và Schweinsteiger.

B.D | 13:06 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục