Sau Sanchez, Pháo thủ có thể mất trắng thêm 2 ngôi sao

18:33 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnSau Alexis Sanchez và Mesut Ozil, Arsenal sẽ phải đối diện với cuộc chiến giữ chân 2 ngôi sao khác sắp hết hạn hợp đồng là Aaron Ramsey và Danny Welbeck.

Ở mùa Hè vừa rồi, Arsenal buộc phải bán Alex Oxlade-Chamberlain cho Liverpool vào phút chót vì tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Họ cũng gần như đồng ý bán Sanchez cho Man City nếu tìm được người thay thế. Cầu thủ này nhất quyết không ký hợp đồng mới. Do đó, Arsenal có thể bán rẻ tiền đạo người Chile trong tháng 1 để gỡ gạc vốn. Trong khi đó, Mesut Ozil không thể hiện việc muốn rời Arsenal nhưng lại đòi mức lương quá cao.

 - Bóng Đá

 Pháo thủ chưa thể gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey và Danny Welbeck. 

Thế nhưng, vấn đề của Arsenal chưa dừng lại ở đó. Trong lúc chưa thể giải quyết êm xuôi vấn đề của Alexis Sanchez và Mesut Ozil, “Pháo thủ” lại đứng trước khó khăn với tình huống tương tự với Aaron Ramsey và Danny Welbeck. 

Hiện tại, bộ đôi này vẫn chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. HLV Wenger lo ngại điều này sẽ xảy ra một lần nữa nên đang muốn giải quyết nhanh chóng với những cầu thủ còn lại.

Cả hai cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng vào năm 2019 nhưng chưa có dấu hiệu nào muốn ở lại Arsenal. Trong mùa Hè vừa qua, đội bóng thành London buộc phải bán Alex Oxlade-Chamberlain vào phút chót vì cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Ramsey và Welbeck cho dù không có vị thế lớn như Sanchez và Ozil nhưng họ đều là nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình của Wenger. Cả 2 cầu thủ này cùng 26 tuổi và còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Nếu không thể gia hạn hơp đồng mới với hai ngôi sao, “Pháo thủ” sẽ mất trắng họ.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục