Sau Roma, Inter lên tiếng ủng hộ chiến dịch truy quét của UEFA

15:00 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Erick Thohir cho biết bản thân ông và CLB Inter Milan đều rất ủng hộ việc UEFA đẩy mạnh việc điều tra tình hình tài chính của các đội bóng tại châu Âu.


Sau Man City, PSG và Liverpool, thì giờ đây UEFA đang đẩy mạnh chiến dịch 'truy quét' của mình đến Italia, và AS Roma cùng Inter Milan chính là hai trong số những đội bóng đầu tiên tại đây được tổ chức này 'ghé thăm'.

Cũng giống như những tuyên bố mới đây của Roma, vừa qua thay mặt Inter, chủ tịch Thohir cũng tỏ ra rất ủng hộ khi UEFA tìm kiếm và phát hiện những đội bóng vi phạm luật công bằng tài chính.

Chia sẻ trên Sky Sport Italia, ông Thohir đã cho biết: "Chúng tôi đã tập trung rất nhiều vào khía cạnh này (cân bằng thu chi) trong thời gian qua, và điều đó cũng đồng nghĩa chúng tôi sẵn sàng chấp nhận qui tắc này."

"Bóng đá ngày này đã không còn giống như những gì xảy ra trong quá khí, khi bạn có thể mua bất cứ cầu thủ nào mà bạn muốn. Và với luật này, đó sẽ là một thử thách lớn cho tất cả chúng tôi, và chúng tôi buộc phải làm quen với nó."

"Về phần mình, tôi tin Inter có thể làm tốt các quy định của UEFA, và vì cho đến thời điểm này, chúng tôi vẫn đang làm rất tốt điều đó."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục