Sau Raya, Arsenal gây sốc với nhà vô địch Serie A

12:35 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, HLV Mikel Arteta đang để mắt đến tiền đạo chạy cánh người Georgia.

 

Arsenal đang muốn mang đến sự nâng cấp toàn diện cho đội hình của họ. Sau khi đưa về bộ ba tân binh Declan Rice, Jurrien Timber cùng với Declan Rice, đội chủ sân Emirates hiện đã bắt đầu kế hoạch tăng cường nhân sự cho vị trí thủ môn, với mục tiêu hàng đầu là David Raya của Brentford.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Football Transfers, HLV Mikel Arteta vẫn đang muốn cải thiện vị trí tiền đạo chạy cánh.

According to a report by Fichajes, Liverpool could break the bank for Khvicha Kvaratskhelia - Bóng Đá

 Arsenal nhắm ngôi sao Napoli.

Thời gian qua, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng Arsenal đã đưa Mohammed Kudus của Ajax vào tầm ngắm, nhưng bên cạnh đó, họ cũng cân nhắc phương án chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia bên phía Napoli.

Ngôi sao người Georgia vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng giúp Napoli giành Scudetto. Vì thế, anh nhanh chóng được những đội bóng lớn chú ý đến. 

Football Transfers tiết lộ rằng, Pháo thủ chuẩn bị tận dụng mối quan hệ của họ với giám đốc Mauro Meluso của Napoli để thử và hoàn tất thỏa thuận. Tuy nhiên mức phí trong thương vụ này sẽ không hề rẻ, thậm chí Napoli còn không có ý định chia tay ngôi sao của họ.

Trường Sơn | 11:37 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục