Sau Rasmus Hojlund, M.U muốn có thêm ngôi sao 34 triệu bảng của Atalanta

05:57 Chủ nhật 25/06/2023 | 3

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Dean Jones tiết lộ Man United đang theo dõi sự phát triển của thần đồng người Ý Giorgio Scalvini.

 

Scalvini năm nay mới 19 tuổi, đã gây chú ý với màn trình diễn xuất sắc của mình cho Atalanta. Không có gì bất ngờ khi anh thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu.

Man Utd now 'tracking' £34m EURO U21 star at Old Trafford - Bóng Đá

 Scalvini đã lọt vào tầm ngắm của Man United. 

Các báo cáo từ Ý hồi đầu năm cho biết Scalvini đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Giờ đây, Dean Jones thừa nhận Quỷ đỏ đã theo dõi sự tiến bộ của trung vệ được định giá 34 triệu bảng.

Jones nói với GIVEMESPORT: "Luôn có những tài năng trẻ triển vọng được theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, ngay cả khi những tên tuổi lớn đang thu hút mọi sự chú ý.

Một cầu thủ cần để mắt đến là hậu vệ Giorgio Scalvini của U21 Ý. Man United là một trong những câu lạc bộ theo dõi màn trình diễn của cậu ấy. Đó là một cầu thủ đầy triển vọng. Scalvini mới 19 tuổi nhưng đã đá chính rất nhiều trận ở Serie A cho Atalanta mùa trước."

Scalvini sở hữu chiều cao 1m90, là một trung vệ toàn diện. Anh ra sân 32 trong số 38 trận đấu của Atalanta ở Serie A vào mùa giải 2022/23.

Minh Tuấn | 04:59 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục