Sau Ramos, Juventus tiếp tục nhắm đến 1 ngôi sao khác từ Real

11:03 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnNếu thành công trong những thương vụ này, Juventus sẽ tạo nên 1 "dải ngân hà" của riêng mình.

 

21 danh hiệu vô địch của Marcelo và Sergio Ramos tại Real Madrid

Real Madrid đang đứng trước viễn cảnh phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột trong thời gian sắp tới. Thủ quân Sergio Ramos vẫn chưa được gia hạn hợp đồng. Theo tờ El Chiringuito, 80% khả năng trung vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Santiago Bernabeu. 

Biết được điều này, Juventus đã tỏ ra rất sốt sắng. HLV Andrea Pirlo cần có thêm 1 trung vệ dày dặn kinh nghiệm trong bối cảnh Giorgio Chiellini thường xuyên làm bạn với giường bệnh, Merih Demiral và Matthijs de Ligt vẫn còn nhiều điều phải học hỏi.

Ngoài Sergio Ramos, tương lai của hậu vệ trái Marcelo Vieira cũng không còn được đảm bảo. Cầu thủ 32 tuổi đã gắn bó với Real Madrid trong 13 năm, giành được nhiều vinh quang nhưng cũng đã trải qua không ít cay đắng. Tuy nhiên, hiện tại, vị trí hậu vệ trái của Los Blancos đang do Ferland Mendy đảm nhận và Marcelo thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Juventus nhắm Marcelo? - Bóng Đá

 Sergio Ramos và Marcelo Vieira sẽ dắt tay nhau chuyển đến Juventus?

Theo Calciomercato dẫn nguồn từ todofichajes.com, ban lãnh đạo Juventus cũng đã đưa Marcelo Vieira vào tầm ngắm. Alex Sandro không còn đem lại sự tin tưởng tuyệt đối và đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Vậy nên, để hướng đến mục tiêu giành chức vô địch UEFA Champions League, Juventus buộc phải có sự thay đổi.

Nếu Sergio Ramos và Marcelo Vieira cập bến Allianz Stadium, họ sẽ được gặp lại 2 người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata.

Faro | 10:05 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục