Sau Pepe, thêm người thừa sắp chia tay Arsenal

05:16 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football.London, Cedric Soares vẫn có thể cùng Nicolas Pepe rời Arsenal trong tháng này, bất chấp thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa.

 

Cedric Soares được cho là sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, nhưng thương vụ này không thành hiện thực trước khi kỳ chuyển nhượng tại Anh đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. Dù sao, Pháo thủ vẫn có thể bán Soares cho các câu lạc bộ khác sau thời điểm này.

Cedric Soares 2nd Arsenal player could still leave this month: 3 clubs interested - Bóng Đá

 Cedric Soares khả năng cao sẽ bị bán sang Bồ Đào Nha.

Tờ Football.London đưa tin Cedric đã nhận được sự quan tâm từ FC Porto, Benfica và Sporting CP ở Bồ Đào Nha, nơi thị trường chuyển nhượng chỉ đóng cửa cho đến ngày 22 tháng 9. Nguồn tin tương tự cho biết Nicolas Pepe cũng đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB và sắp chuyển đến Besiktas.

Cedric đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Fulham. Anh rõ ràng không có khả năng tranh suất đá chính ở Arsenal vào lúc này. Ben White là hậu vệ phải số một của Arsenal, với Takehiro Tomiyasu dự bị. Gần đây Thomas Partey cũng đã chơi ở vị trí này và Mikel Arteta cũng đã chào đón tân binh Jurrien Timber vào mùa hè. Đó là chưa kể đến Reuell Walters, tài năng trẻ đang gây ấn tượng cùng đội U21 và thường xuyên được triệu tập lên đội một Arsenal.

Nếu Cedric muốn ra sân thường xuyên ở mùa giải này, lựa chọn tốt nhất của anh có lẽ là trở lại Bồ Đào Nha.

Minh Tuấn | 04:46 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục