Sau Nga, đến lượt Ukraine chia tay HLV

18:44 Thứ ba 21/06/2016

(TinTheThao.com.vn) -  HLV trưởng tuyển Ukraine, Mykhaylo Fomenko tuyên bố ông sẽ từ chức sau trận đấu cuối của đội tuyển tại EURO 2016.

Fomenko tuyên bố ông sẽ từ chức sau trận đấu cuối của Ukraine tại EURO 2016. Ảnh: Internet.

Sau khi đón nhận 2 thất bại liên tiếp trức Đức và Bắc Ai Len, Ukraine đã chính thức bị loại khỏi EURO 2016. Chính vì lẽ đó nên trận đấu với Ba Lan tối nay chỉ còn mang tính chất thủ tục đối với thầy trò HLV Mykhaylo Fomenko.

Tuy nhiên không chỉ có thể, trận đấu với Ba Lan cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của ông Mykhaylo Fomenko trên cương vị HLV trưởng của Ukraine, khi mới đây vị chiến lược gia 67 tuổi này đã tuyên bố sẽ từ chức vào đêm nay.

Cụ thể ông Mykhaylo Fomenko đã cho biết: “Tôi không cảm thấy sự đoàn kết trong đội tuyển đã giành được vé đến tham dự VCK EURO. Tôi đã bắt đầu chú ý đến điều này trong trận giao hữu với CH Czech và Xứ Wales. Mọi người đã thấy chuyện gì diễn ra ở giai đoạn cuối của giải VĐQG Ukraine. Điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý của đội tuyển.”

“Tôi thích đội bóng của mình có được sự yên bình và tình hữu nghị. Là một người đàn ông, tôi phải chịu trách nhiệm cho những hành động của mình. Tôi thừa nhận mình đã mắc sai lầm trong việc giải quyết mối bất hòa ở đội tuyển”

Trước Mykhaylo Fomenko, ông Leonid Slutski cũng đã tuyên bố rút lui khỏi cương vị HLV trưởng tuyển Nga vào sáng nay.

Xú | 18:30 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục