Sau Neto, Man United tiếp tục để xổng thêm sao trẻ Bajcetic của Liverpool

12:18 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, Manchester United từng có cơ hội lớn ký hợp đồng với tiền vệ Stefan Bajcetic của Liverpool trong quá khứ.

Bajcetic từng có 7 năm ăn tập tại lò đào tạo CLB quê nhà Celta Vigo trước khi gia nhập Liverpool năm 2020 và có mùa giải 2022/23 bùng nổ khi thậm chí từng có thời điểm được HLV Jurgen Klopp trao 1 suất đá chính dù hàng tiền vệ The Kop thời điểm đó vẫn còn nhiều công thần kỳ cựu như Jordan Henderson hay Fabinho. 

Dù vậy theo nguồn tin mới đây từ The Athletic, Lữ Đoàn Đỏ hoàn toàn đã có thể không có được sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha bởi trong quá khứ, đại kình địch tại nước Anh, Man United từng ở rất gần với cầu thủ 19 tuổi

Bajcetic suýt gia nhập Man United.

Cụ thể, năm 2020, trong quãng thời gian còn thi đấu ở học viện Celta Vigo, Bajcetic đã được các tuyển trạch viên từ Quỷ Đỏ quan tâm và ngỏ ý đưa măng non này chuyển sang lò Carrington để tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

Thậm chí phía đại diện Man United đã chủ động liên hệ với cha của cầu thủ này, ông Srdjan để thảo luận về các vấn đề tương lai nhưng sau cùng thương vụ đã không có kết thúc trọn vẹn khi phía Bajcetic yêu cầu mức phí lót tay cực cao mà Man United không thể đồng ý. 

Cuối cùng 17 tháng sau, khi Liverpool nhập cuộc, Bajcetic đã gật đầu ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield. 

Cũng theo nguồn tin từ The Athletic, khoảng thời gian trên, Man United cũng bỏ lỡ nhiều tài năng trẻ khác, trong đó có tiền đạo Pedro Neto của Wolverhampton Wanderers.


Nguyễn Việt Tùng | 12:18 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục