Sau Modric, Real chốt tương lai thủ quân Ramos

22:52 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Real Madrid đang chuẩn bị giữ chân hàng loạt "công thần".

Trong suốt thời gian qua, tương lai của Luka Modric tại Real Madrid đã bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng của tiền vệ 35 tuổi với Los Blancos chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021 và mọi quá trình đàm phán gia hạn đều chưa đi đến đâu. Biết được điều này, nhiều đội bóng lớn đã trải thảm đỏ chào mời ngôi sao người Croatia, đặc biệt là Inter Milan và AC Milan.

Mặc dù vậy, câu chuyện này đã sắp đi đến hồi kết. Theo Marca, ban lãnh đạo Real Madrid đã chấp nhận trao cho Luka Modric 1 bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2022 sau khi thuyết phục cựu sao Tottenham đồng ý giảm lương.

The two stars Real Madrid must renew after new Modric contract (Ramos, Vazquez) - Bóng Đá

 Sergio Ramos và Luka Modric trong màu áo Real Madrid.

Ở tuổi 35, kinh nghiệm của Luka Modric sẽ giúp ích rất nhiều cho Real Madrid. Tuy nhiên, Marca cho biết, kế hoạch giữ chân "công thần" của đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn chưa dừng lại. Cụ thể, sau Modric, Sergio Ramos và Lucas Vazquez sẽ là 2 cái tên tiếp theo được trao bản hợp đồng mới.

Sergio Ramos đã ghi được 100 bàn thắng sau 663 lần xuất hiện trong màu áo Real Madrid, giúp Los Blancos giành được 22 danh hiệu, trong đó có 5 La Liga và 4 UEFA Champions League. Trong khi đó, cầu thủ 29 tuổi Lucas Vazquez lại cho thấy sự đa năng. Anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí cả ở hàng phòng ngự lẫn tấn công. Hợp đồng hiện tại của cả 2 cái tên này với Real Madrid sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021.

Luka Modric lập siêu phẩm vào lưới Real Betis:

 
Faro | 21:54 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục