Sau Mandzukic, thêm 1 gương mặt chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus

10:21 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đang chuẩn bị “trói chân” thêm 1 trụ cột trước sự biến động rất lớn nơi hàng hậu vệ vào mùa hè tới.

Hàng phòng ngự từ trước đến nay vẫn được xem là bệ phóng cho sự thành công của Juventus. Tuy nhiên, việc những trụ cột như Gianluigi Buffon, Medhi Benatia đều đã nói lời chia tay Allianz Stadium khiến cho niềm tự hào của các Juventini trở nên không còn vững chắc.

 - Bóng Đá

 Giorgio Chiellini chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus.

Mùa hè sắp tới, Bianconeri sẽ tiếp tục xảy ra những biến động lớn. Andrea Barzagli sẽ giải nghệ, trong khi Martin Caceres chắc chắn sẽ không được giữ lại. Để chuẩn bị cho sự ra đi của các trung vệ, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã nhắm đến những gương mặt trẻ như Gianluca Mancini, Cristian Romero.

Bên cạnh đó, Juventus đã và đang tiến hành thương lượng gia hạn hợp đồng với những trụ cột còn ở lại. Theo Tuttosport, sau Daniele Rugani, đến lượt đội trưởng Giorgio Chiellini chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán. Bản giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và Bianconeri muốn anh gắn bó lâu hơn nữa. Kinh nghiệm của anh sẽ là điều rất cần thiết vào lúc này. 

Bên cạnh việc thương lượng về mức lương, Juventus cũng sẵn sàng trao cho anh 1 lời đề nghị hấp dẫn, đó là việc tham gia vào ban lãnh đạo của đội chủ sân Allianz Stadium khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Trung vệ 35 tuổi chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui vì điều này bởi Bianconeri luôn là 1 phần trong trái tim của anh trong gần 15 năm đã qua.

Faro | 09:35 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục