Sau Man Utd, Chelsea cũng muốn xâu xé Arsenal

14:28 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnLợi dụng tình hình rối loạn của Arsenal, Antonio Conte đang muốn 'dụ dỗ' Alex Oxlade-Chamberlain về Stamford Bridge. Trước đó, Man Utd cũng đã lên kế hoạch 'thâu tóm' cả Alex và Oezil.

Theo thông tin từ Daily Mail, HLV Conte của Chelsea đã nghĩ đến kế hoạch dài hơn nhằm tăng cường lực lượng với những cái tên chất lượng để chuẩn bị đối mặt với những thử thách chông gai hơn ở mùa giải tiếp theo.

Sau Man Utd, Chelsea cũng muốn xâu xé Arsenal - Bóng Đá

Đã đến lúc ra đi?

Một trong những cái tênmà  họ nhắm đến là Chamberlain. Tiền vệ người Anh dù thi đấu khá tốt, nhưng không được Arsene Wenger tin dùng bằng Mesut Oezil ở tuyến giữa của Pháo thủ. Đó là lý do tài năng của tiền vệ 23 tuổi này đang ngày càng bị thui chột.

Hợp đồng của cầu thủ này với Arsenal chỉ còn chưa đầy 18 tháng. Và cũng như nhiều ngôi sao khác, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có dấu hiệu về việc gia hạn. Lợi dụng điều này, Chelsea đã tìm cách liên hệ với Chamberlain với hy vọng chiêu mộ được anh với giá hời. Hiện phía Arsenal vẫn chưa có phản hồi gì trước động thái của CLB cùng thành phố, nhưng nhiều khả năng họ sẽ cho Chamberlain ra đi nếu Chelsea trả đúng giá. 

Màn trình diễn của Chamberlain:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:20 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục