Sau Mahrez, Leicester tiếp tục trói chân công thần

08:01 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sky Sports đưa tin, tiền vệ Danny Drinkwater sắp được BLĐ Leicester City giia hạn hợp đồng sau những đóng góp không biết mệt mỏi thời gian qua.

Drinkwater sắp gia hạn với Leicester. Ảnh: Internet.

Ngày hôm qua, tiền vệ người Anh đã có buổi nói chuyện với BLĐ Bầy cáo về bản hợp đồng mới, qua đó sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân King Power trong tương lai.

Thứ 4 vừa rồi, một ngôi sao khác là Riyad Mahrez cũng được Leicester gia hạn thành công. Trước đó, một loạt những trụ cột như Jamie Vardy, Kasper Schmeichel, Wes Morgan và Andy King đều đồng ý ở lại, đây là tin không thể tốt hơn với nhà ĐKVĐ.

HLV Claudio Ranieri xác nhận việc CLB sắp gia hạn thành công với Drinkwater, người vẫn chưa chốt tương lai trong khoảng thời gian trước đó. Ranieri chia sẻ: "Tôi nghĩ trường hợp của Danny sắp hoàn tất rồi. Tôi rất mừng vì cậu ấy ở lại,

Danny vừa có một mùa giải tuyệt vời và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ nếu giữ được sự tự tin của mình. Cậu ấy có thể xây dựng sự nghiệp tại đây."

Drinkwater đã kí bản hợp đồng 4 năm với Bầy cáo vào năm 2014, sau khi Leicester được thăng hạng thi đấu tại Premier League. Tại EURO 2016, tiền vệ này được HLV Roy Hodgson triệu tập nhưng không ra sân phút nào.

Mùa trước, Drinkwater cùng N'Golo Kante tạo thành một trong những cặp tiền vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng. Đáng tiếc, tiền vệ người Pháp hiện đã chuyển sang thi đấu cho Chelsea. Người đá cặp cùng Drinkwater hiện tại là Andy King.

Phúc Vũ | 07:40 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục