Sáu lý do để người hâm mộ Man Utd lạc quan trước mùa bóng mới

06:27 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ sớm trở lại tập trung đông đủ và có không ít lý do để người hâm mộ kỳ vọng vào một mùa bóng đầy thành công của Quỷ đỏ.

Jadon Sancho

Cuối cùng thì Man Utd cũng có cầu thủ chạy cánh mà Ole Gunnar Solskjaer đã muốn trong hai mùa hè. Sancho là miếng ghép hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford, sẽ khiến Quỷ đỏ trở nên lợi hại hơn nữa trên hàng công nhờ tốc độ, kỹ thuật, khả năng kiến tạo và ghi bàn tuyệt vời.

Sáu lý do để người hâm mộ Man Utd lạc quan trước mùa bóng mới - Bóng Đá

 Sancho sẽ tạo cú hích lớn cho Man Utd.

Sancho là một bản hợp đồng dài hạn, đồng thời có thể tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức. Anh hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ phải rời khỏi ghế của họ.

Cạnh tranh ở Premier League

Sau Sancho, Man Utd có thể sẽ chào đón nhiều bản hợp đồng hơn nữa và những gương mặt mới này sẽ giúp Man Utd thật sự mạnh mẽ, để có thể cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vô địch Premier League với Chelsea, Man City hay Liverpool.

Tất nhiên, sẽ không ai quá ngây thơ để tin rằng Man Utd có thể vô địch sau một bước đi ngắn, nhưng kỳ vọng đặt vào Quỷ đỏ luôn rất cao và thầy trò HLV Solskjaer nên nhắm đến vị trí số 1.

Champions League

Ngọn lửa của Man Utd bùng cháy và nhanh chóng bị dập tắt ở Champions League 2020/21. Mùa tới, các học trò của Solskjaer sẽ rút ra bài học quý báu cho mình.

Rõ ràng mọi thứ đều có thể xảy ra, khi một Chelsea không quá đặc biệt đã đăng quang ở mùa trước. Man Utd cần phải đặt mục tiêu cao ở châu Âu, bởi không có đội bóng nào tỏ ra đặc biệt thống trị.

Sáu lý do để người hâm mộ Man Utd lạc quan trước mùa bóng mới - Bóng Đá

 Man Utd đã sẵn sàng cạnh tranh.

Edinson Cavani

Man Utd đã gia hạn hợp đồng một năm Edinson Cavani.  Cầu thủ người Uruguay đã ghi được 17 bàn thắng ở mùa giải trước mặc dù gia nhập Old Trafford muộn, và phải đối mặt với các vấn đề về thể lực lẫn án treo giò.

Thời gian này, Cavani đã ổn định cuộc sống ở Anh, hiểu rõ các đồng đội và Premier League. Anh hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa. Và thật tuyệt vời nếu được chứng kiến điều đó, từ một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thập kỷ qua của làng bóng đá thế giới.

Những tài năng trẻ

Man Utd may mắn khi sở hữu một số tài năng trẻ đầy tiềm năng. Mason Greenwood hay Amad Diallo đang có tương lai tươi sáng. Những cầu thủ như James Garner, Shola Shoretire, Anthony Elanga và Hannibal Mejbri cũng rất đáng để kỳ vọng và có thể sẽ có tác động lớn hơn nữa trong mùa giải tới.

Man Utd còn đó nhiều cầu thủ thú vị ở độ tuổi U23 và U18, như tiền đạo Joe Hugill và Charlie McNeill, tiền vệ Isak Hansen-Aaroen.

Người hâm mộ trở lại sân vận động

Việc chứng kiến đám đông trở lại sân vận động sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Bầu không khí tại một số trận đấu của EURO 2020 thật đáng nhớ. Thật tuyệt vời khi một lần nữa Old Trafford lại chật cứng và nó sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Bruno Fernandes hay Edinson Cavani rất muốn tận hưởng cảm giác này.

Solskjaer khen ngợi bàn thắng của Cavani

 
Minh Tuấn | 05:29 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục