Sau Lavia và Caicedo, Chelsea lại đấu Liverpool vì 1 tiền vệ

12:48 Thứ bảy 12/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones cập nhật thông tin trên trang GiveMeSport về một tiền vệ đang được cả Chelsea và Liverpool theo đuổi.

 

Cả Chelsea và Liverpool đều muốn tăng cường hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè và họ đã tranh đấu với nhau trong nhiều thương vụ, tiêu biểu có thể kể đến 2 trường hợp mang tên Romeo Lavia (Southampton) và Moises Caicedo (Brighton). 

Đáng chú ý, mới đây, The Blues và The Kop lại được đồn đoán tiếp tục ganh đua để chiêu mộ tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester City. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport về mục tiêu đang được cả Chelsea và Liverpool quan tâm, ký giả Dean Jones cho biết: "Leicester sẽ phải nỗ lực để giữ chân Kiernan Dewsbury-Hall vì cậu ấy đang được nhiều CLB ở Premier League theo đuổi. 

 - Bóng Đá

Chelsea và Liverpool quan tâm đến Kiernan Dewsbury-Hall.

Phía Leicester hiểu rằng cầu thủ của mình có trình độ trội hơn so với Championship nhưng họ cũng hy vọng Kiernan Dewsbury-Hall sẽ đưa đội bóng trở lại với Premier League trước khi có quyết định mới. 

Tôi không tin lắm vào khả năng cậu ấy đến Liverpool, khi Chelsea và một số CLB khác tại EPL cũng dành sự quan tâm đến Kiernan Dewsbury-Hall. Tôi rất ấn tượng với màn thể hiện vừa rồi của cậu ấy cho Leicester.  HLV Enzo Maresca cũng tin rằng Kiernan Dewsbury-Hall là một cầu thủ tài năng và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai".

Phi Yến | 11:50 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục