Sau Lavia, Liverpool nhận thêm cú sốc 34 triệu bảng

12:19 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Evening Standard, The Kop sẽ khó có khả năng chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

 

Trong bối cảnh Fabinho và Jordan Henderson đã ra đi, Liverpool đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền vệ. Trên thực tế, đội bóng vùng Merseyside đã để mắt đến một số cái tên tiềm năng như Moises Caicedo hay Romeo Lavia.

Tuy nhiên bộ đôi nói trên đều từ chối chuyển đến Anfield mà thay vào đó quyết định đầu quân cho đối thủ của họ là Chelsea.

MANU KONÉ ON PSG INTEREST: “IT’S NICE TO SEE.” - Bóng Đá

 Kone được định giá khoảng 34 triệu bảng. 

Trước tình hình hiện tại, The Kop phải lên thị trường chuyển nhượng một lần nữa để tìm kiếm mục tiêu phù hợp. Một số nguồn tin cho hay, họ đang để mắt đến cầu thủ trẻ Manu Kone của Borussia Monchengladbach.

Chỉ mới 22 tuổi tuy nhiên ngôi sao người Pháp đã cho thấy được sự chững chạc trong cách chơi của mình. Mùa giải trước, anh chính là nhân tố cáng đáng tuyến giữa Monchengladbach.

Nhưng điều đó càng khiến Liverpool không còn hy vọng trong thương vụ này. Theo Evening Standard, đại diện Bundesliga sẽ không chấp nhận bán Kone trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Với việc cầu thủ 22 tuổi vẫn còn hợp đồng đến năm 2025, Monchengladbach tin rằng họ hoàn toàn có thể kiếm thêm lợi nhuận từ việc bán anh ở những phiên chợ kế tiếp. 

Trường Sơn | 11:21 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục