Sau khi quật ngã AC Milan, HLV Torino tin vào điều thần kỳ

18:39 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 57 tuổi tin rằng sau chiến thắng trước AC Milan, các cầu thủ của ông sẽ có sự trưởng thành vượt bậc.

HLV trưởng CLB Torino, Walter Mazzarri đã chia sẻ với Sky Sports sau chiến thắng 2-0 trước AC Milan. Chiến thắng giúp đội bóng thành Turin nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Trong hiệp hai, ông đã bị đuổi khỏi sân vì tranh cãi với trọng tài.

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước một đội bóng mạnh. Trước đây khi Torino thi đấu với AC Milan, Inter Milan và Atalanta, bạn có thể thấy các học trò tôi kém họ một bậc. Tuy nhiên, giờ đây chúng tôi đã ở cùng đẳng cấp. Những cầu thủ của tôi đang phát triển theo cách đặc biệt và hy vọng sẽ duy trì điều này cho đến cuối mùa."

Sau khi quật ngã AC Milan, HLV Torino tin vào điều thần kỳ - Bóng Đá

Đánh bại AC Milan, Torino đã nhìn thấy cánh cửa bước ra châu Âu.

Nói về việc bị đuổi khỏi sân bởi trọng tài Marco Guida, ông trần tình: "Tôi có bình tĩnh không? Có chứ, rất bình tĩnh. Trọng tài sẽ có góc nhìn thuận lợi khi ngồi trên băng ghế dự bị và quan sát. Tôi đơn thuần chỉ phản ứng trên băng ghế chỉ đạo. Sau khi truất quyền chỉ đạo tôi, có lẽ ông ấy đã quan tâm đến những gì xảy ra trên sân hơn."

Đánh bại Rossoneri trong trận cầu được xem là "6 điểm", đại diện thành Turin đã cân bằng khoảng cách về điểm số với AC Milan và Atalanta khi có cùng 56 điểm. Nếu đội bóng vùng Bergamo đánh bại Udinese trong trận đấu muộn vòng này vào 0 giờ rạng sáng 30/4, Torino vẫn đứng trên AC Milan do hơn đối đầu (lượt đi hòa 0-0 ở San Siro). 

Lê Dũng | 18:15 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục